เป๊ก นิว ฉลองวิวาห์รวมดาว จักรวาลคือรักของเรา

เป๊ก นิว ฉลองวิวาห์รวมดาว จักรวาลคือรักของเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่  “นิว นภัสสร” และ “เป๊ก เปรมณัช” เข้าพิธีการแต่งงานแบบล้านนา ที่บ้านเกิดของฝ่ายหญิงในจังหวัดเชียงใหม่ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติกท่ามกลางทุ่งนาและสายลมอ่อนๆ

ล่าสุดวันนี้ (4 ธ.ค.) คู่สามีภรรยา “นิว นภัสสร” และ “เป๊ก เปรมณัช” ก็ได้ถือโอกาสจัดงานฉลองวิวาห์ใหญ่ ณ GMM Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเนรมิตบรรยากาศงานให้เป็นจักรวาลที่รายล้อมไปด้วยดวงดาวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของทั้งคู่ ก่อนจะเปิดใจถึงความรู้สึกในวันสำคัญให้ฟังว่า...

นิว : “ตื่นเต้นมากค่ะ มีพี่ๆ มากันเยอะมาก ขอบคุณทุกคนมาจริงๆ ที่อุตส่าห์มาวันนี้ เราทั้งคู่ก็ตื่นเต้นมาก”

เป๊ก : “หลังจากแต่งงานที่เชียงใหม่แล้วเราก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม แต่เรารักกันมากขึ้นมากกว่า ทะเลาะกันเร็วขึ้น และก็จบการทะเลาะกันเร็วขึ้น (ยิ้ม)”

คอนเซ็ปต์งานวันนี้เป็นยังไง ?

นิว : “ที่เชียงใหม่เราจัดเป็นธีมจากดิน และงานที่กรุงเทพฯ ก็คือสู่ดาว ดังนั้นคอนเซ็ปต์วันนี้ก็จะออกแนวอวกาศ มีการรวมดวงดาว เพื่อนฝูง คนที่เรารัก ทุกคนคือดวงดาวของเรา อย่างงานแถลงข่าวที่เรายืนให้สัมภาษณ์ เราก็ตั้งใจให้ดูคล้ายๆ กับนาซ่าตอนแถลงซึ่งเป็นสิ่งที่เราคิดเอาไว้อยู่แล้ว

เป๊ก : “บนเวทีก็จะมีเพื่อนๆ มาร่วมโชว์กันประมาณ 20 กว่าคน อยากจะดูใครก็มีคนนั้น แต่เราจะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือเปล่าก็ต้องรอดูกันอีกที ซึ่งพิธีการที่จะเกิดขึ้นในงาน จริงๆ ก็เหมือนกับพิธีการทั่วไปแต่อาจจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ทั้งการโยนดอกไม้ ตัดเค้ก แสงสี คือมันจะเป็นอะไรที่แปลกๆ แบบที่ไม่ค่อยมีใครทำ แต่เราก็พยายามทำให้มันเต็มที่ในสไตล์ของเราที่สุด”

เห็นว่ามีชุดเจ้าสาวหลายชุดเลย ?

นิว : “มี 4 ชุดค่ะ ชุดแถลงข่าวที่ถ่ายอยู่ตรงนี้เป็นพระกรุณาจากพระองค์หญิง ท่านทรงดีไซน์และพระราชทานมาให้ค่ะ ถือเป็นพระกรุณาหาที่สุดมิได้ เพราะเราได้มีโอกาสเข้าเฝ้า ได้เห็นพระอัจฉริยภาพของพระองค์ท่าน พระองค์ทรงทุ่มเทตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้เจอ พระองค์จะทรงถามว่าเจ้าสาวชอบแบบไหน ธีมงานเป็นยังไง ซึ่งท่านเป็นคนออกแบบเอง ตัดเอง ทำทุกอย่างเลย เป็นความภาคภูมิใจมากเลยค่ะ ส่วนอีก 2 ชุดก็คือชุดยืนถ่ายภาพกับแขกและชุดที่เดินเข้างานซึ่งจะเป็นชุดที่นิวออกแบบเอง ส่วนชุดสุดท้ายช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้เป็นชุดจากแบรนด์มิลิน”

เครื่องเพชรที่เจ้าสาวใส่ เป็นส่วนหนึ่งในสินสอดที่เจ้าบ่าวให้ใช่ไหม ?

เป๊ก : “จำไม่ได้จริงๆ ครับว่าให้อะไรไปบ้าง แต่ก็ถือว่าให้ไปสมเกียรติกับทางครอบครัวเราและครอบครัวเขา”

นิว : “เป๊กเขาก็จัดเต็มให้ค่ะ ทั้งที่อยู่บนตัวและที่อยู่บนผืนดิน คุณพ่อคุณแม่เขาก็ยกให้ค่ะ”

พร้อมมีน้องหรือยัง ?

เป๊ก : “อยากจะมีครับ แต่ก็แล้วแต่ฟ้าลิขิต”

นิว : “ก็เป็นสเต็ปต่อไป แต่เราก็อยากให้พร้อมกันทุกๆ อย่างด้วย ทั้งเรื่องของเวลา การเงิน และความรู้ของเราที่พร้อมต่อการเป็นพ่อแม่คน”

เป๊ก : “จริงๆ ก็ใช้ชีวิตกันไปตามธรรมชาติ ปล่อยไปตามธรรมชาติ ปีหน้าเราก็เที่ยวไปก่อน เพราะตั้งใจจะทำรายการท่องเที่ยวด้วย ดังนั้นมันก็อาจจะแล้วแต่ว่าน้องจะมาประเทศไหน และอาจจะใช้ชื่อนั้นก็ได้ หลายคนบอกว่าถ้ามีลูกแล้วจะหมดเวลาเที่ยว เราก็อยากจะเที่ยวด้วยกันก่อน อยากจะสนุกด้วยกันก่อน อีกแป๊บเดียวไม่เกินปีนี้ปีหน้าจะพยายามให้ทุกคนได้เลี้ยงหลานนะครับ"

แพลนฮันนีมูนของเราสองคนจะมีไหม ?

เป๊ก : "จริงๆ มีหลายประเทศที่เราวางไว้ ตอนแรกกะว่าเสร็จงานวันนี้แล้วพรุ่งนี้จะไปมัลดีฟส์เลย แต่มีคิวว่างแค่ 3 วันเลยไปพักผ่อนได้แค่หัวหิน ส่วนแพลนฮันนีมูนยังไม่ได้คิด"

นิวอยากขออะไรจากเป๊กไหม ?

นิว : "ขอให้เป๊กมีงานเยอะๆ แล้วเงินทั้งหมดก็จะเอามาให้นิว ขอบคุณค่ะ (หัวเราะ)"

คำมั่นสัญญาที่มีให้กัน ?

นิว : "อยู่กันมาจนไม่รู้ว่าคำมั่นสัญญาสุดท้ายมันคืออะไรค่ะ แต่สิ่งที่เราเคยคุยกันหลังแต่งงานที่เชียงใหม่ คือถ้ามีปัญหาอะไรให้รีบเคลียร์ให้เข้าใจ ทางข้างหน้าเป็นทางของเรา เราจะไม่มีวันทะเลาะกันแล้วแยกจากกันไป"

เป๊ก : "ความคิดคล้ายๆ กัน อยากให้เขาสัญญาว่าพยายามห่างเป๊กให้น้อยที่สุดแล้วกัน ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น ถ้าวันสุดท้ายเรายังอยู่ด้วยกันก็ขอให้ห่างกันน้อยที่สุดแล้วกัน"

วันเกิดเป๊กที่ผ่านมามีโมเม้นท์สวีทอะไรบ้าง ?

เป๊ก : "ก็แอบไปฉลองกันเล็กๆ ที่เชียงใหม่ มีเวลาอยู่ด้วยกันแค่ 4-5 ชั่วโมง ตี 5 เป๊กก็ต้องออกมาแล้ว แต่มันเป็นเวลาน้อยนิดมหาศาล แค่นั้นมันก็โอเคแล้ว แฮปปี้แล้วครับ"

นิว : "จริงๆ เราจะฉลองกันแบบเรียบง่ายที่กรุงเทพ แต่เป๊กมีเวลาพอดี เป๊กก็เลยไปรออยู่ที่เชียงใหม่ วันเกิดเป๊กปีนี้เราก็เลยไปฉลองกันที่แบรนด์นิวฟีลกู้ดเหมือนเดิม"

จดทะเบียนสมรสกันรึยัง ?

นิว : "เดี๋ยวรอดูฤกษ์อีกทีค่ะ ถามว่าจะใช้นางหรือนางสาวก็ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ จะเปลี่ยนนามสกุลไหม ก็อยู่ที่ว่าเป๊กจะให้ใช้ไหม (ยิ้ม)"

มีเรือนหอแล้วรึยัง ?

นิว : "เรือนหอตอนนี้คือพี่เป๊กมีบ้านอยู่ที่ดาวคะนองแล้วก็มีคอนโด ส่วนเราก็มีบ้าน ซึ่งสามารถมูฟไปได้ทุกๆ ที่ เรายังไม่ได้คิดว่าตรงไหนคือเรือนหอ เพราะเราจะมุ่งทำงานเก็บตังค์สร้างเรือนหอทีเดียว แต่ก็มีไปดูๆ มาแล้ว"

วางแผนการทำงานในวงการไว้ยังไงบ้าง ?

นิว : "งานเพลงของนิวจิ๋วปีหน้าก็ยังมีอยู่ค่ะ ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องงดรับงาน มีแต่ให้ทำงานเยอะๆ"

เป๊ก : "ก็ทำงานให้เต็มที่ให้ดีที่สุดครับ ช่วงอายุเรายังเป็นช่วงสร้างรากฐานในอนาคตก็ต้องทำงานเต็มที่ สร้างธุรกิจสร้างรายได้ให้กับครอบครัว"

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เป๊ก นิว ฉลองวิวาห์รวมดาว จักรวาลคือรักของเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook