อาเล็ก ยืดอกดูแลความรู้สึก เต้ย หากจะว่าใครให้ว่าผม

อาเล็ก ยืดอกดูแลความรู้สึก เต้ย หากจะว่าใครให้ว่าผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ ว่ากำลังศึกษาอยู่กับนางเอกร่วมช่อง “เต้ย จรินทร์พร” จนกลายเป็นกระแสดราม่าครั้งใหญ่ในโลกโซเชียล ถึงขนาดฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าเป็นเหตุการณ์ที่หนักที่สุดตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิง

ล่าสุดทางด้านของ “อาเล็ก ธีรเดช” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งเกี่ยวกับกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในงาน “The Dazzling Celebration” โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ถึงแม้ช่วงนี้กระแสดราม่าจะเริ่มซาลงแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นห่วงความรู้สึกของอีกฝ่าย และหากทุกคนอยากว่าใครสักคนก็ให้มาว่าตนจะดีกว่า เนื่องจากตนเป็นคนที่เริ่มต้นทุกอย่าง ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่ได้เลื่อนไปใช้คำว่า แฟน เพราะยังอยู่ในช่วงของการเริ่มต้น ดังนั้นขอให้เป็นเรื่องของอนาคตน่าจะดีที่สุด

ช่วงที่ผ่านมาเจอดราม่าหนักมาก ดูแลความรู้สึกกันยังไงบ้าง
“ก็ต้องพูดตรงๆ ครับว่าหนักเหมือนกัน จากครั้งแรกที่เล็กมีโอกาสได้พูดไป และครั้งนี้ก็เพิ่งจะเป็นครั้งที่สอง สำหรับตัวเต้ยเองที่เขาออกมาบอกว่าข่าวนี้คือข่าวที่หนักที่สุดของเขาตั้งแต่เข้าวงการ จริงๆ ผมอยากให้ทุกคนมองอีกด้านหนึ่งมากกว่าครับ คือเวลาทุกคนพูดถึง เต้ย จรินทร์พร ทุกคนก็จะนึกถึงความน่ารักสดใจ ซึ่งเขาก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แต่ว่าช่วงที่ผ่านมาเราทั้งคู่เจอกันหนักมาก และเต้ยเขาไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าทุกคนอยากจะว่าใครสักคนให้มาว่าเล็กดีกว่า เพราะเล็กเป็นคนเริ่มต้นทุกอย่าง เล็กพร้อมจะรับกับทุกสิ่งที่จะตามมา แต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างก็ค่อยๆ เงียบไปแล้ว”

“ถามว่าเล็กเป็นห่วงความรู้สึกเต้ยไหม แน่นอนเล็กต้องเป็นห่วงอยู่แล้ว เพราะทุกอย่างเริ่มจากเล็ก และเรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องที่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องหลายๆ คนด้วย เล็กก็เลยค่อนข้างที่จะติดตามข่าวนี้มากเป็นพิเศษ คอมเม้นต์ต่างๆ ที่มีเข้ามาเล็กก็อ่านทั้งดีและไม่ดี แต่เราก็ถือว่าเราต้องผ่านมันไปให้ได้ เล็กบอกเต้ยว่าไม่ต้องอ่านหรอก เดี๋ยวเล็กอ่านเอง แต่หลังมาๆ เล็กเห็นหลายๆ คนเข้าไปให้กำลังใจเขาเยอะมากๆ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ”

“เอาจริงๆ ตอนแรกที่ตัดสินใจออกมาพูดก็ไม่ได้คิดนะครับว่ามันจะรุนแรงขนาดนี้ เพราะเราก็เตรียมตัวมาว่าจะต้องโดนระดับหนึ่งแล้ว แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึกจริงๆ เล็กไม่อยากให้ทุกคนอ่านข่าวแค่พาดหัว เพราะในเนื้อข่าวมันมีข้อเท็จจริงอะไรมากกว่านั้น หรือถ้าจะให้ดีการดูคลิปสัมภาษณ์ก็จะชัดเจนที่สุดครับ และหลังจากนี้เวลาทำอะไรมันจะไม่ได้มีแค่ชื่อเราแล้ว เพราะมันจะมีชื่อของคนอื่นเขามาพาดพิงด้วย ดังนั้นเราก็ต้องคิดมากขึ้นเวลาจะทำอะไรก็แล้วแต่ สำหรับครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เราได้โตขึ้นจริงๆ ครับผม

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง และเพื่อนๆ แก๊งตั๊กไลฟ์ยังเหมือนเดิมหรือเปล่า
“สำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ถือว่าเดินหน้าไปเรื่อยๆ ครับ เหตุการณ์ที่ผ่านมามันก็ทำให้เราได้เห็นตัวตนของกันและกันมากขึ้น เราได้รู้จักกันมากขึ้น ส่วนเรื่องดราม่าหลังไมค์อันนี้ไม่มีเลยครับ บุคคลที่มีชื่ออยู่ในข่าวไม่มีใครดราม่าเลย อยากให้เข้าใจพวกเราครับเพราะว่าไม่มีอะไรจริงๆ และกับ อเล็กซ์ เรนเดล อันนี้ก็ต้องขอบคุณเขามากๆ เขาเป็นผู้ชายจริงๆ คือทุกคลิปที่เขาให้สัมภาษณ์เขาไม่ได้ปกป้องแค่เต้ย แต่เขาก็พูดถึงเราในแง่ที่ดีด้วย ต้องขอบคุณอเล็กซ์มากๆ ครับ”

“แก๊งตั๊กไลฟ์ไม่ได้แตกนะครับ อย่างวันพรุ่งนี้ (22 พ.ย.) หมาก ปริญ บวชเราก็ยังคุยกันอยู่เลย ยังมีเรื่องยังมีกิจกรรมให้อัพเดทกันตลอดครับ ไม่มีใครออกจากกลุ่ม (ยิ้ม) ถามว่าตอนที่มีข่าวพวกเราได้ให้กำลังใจกันบ้างไหม คือคนในกลุ่มนี้เวลาใครมีเรื่องซีเรียสอะไรจะไม่มีใครยุ่งครับ ทุกคนก็จะปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนไป”

ในอนาคตหากพร้อมใช้คำว่า แฟน จะกล้าออกมาพูดอีกไหม
“คือต้องบอกก่อนว่ามันอาจจะไม่ใช่แค่ข่าวของเล็กกับเต้ยหรอก แต่มันคงเป็นข่าวของทุกๆ คน เพราะเดี๋ยวนี้เวลามีข่าวอะไรออกมานิดๆ หน่อยๆ คนก็จะตีความไปได้หลายแบบ เหมือนกับว่าเปิดก็โดน ปิดก็โดน แต่อันนี้เล็กไม่ได้หมายความว่ามันเป็นเรื่องซีเรียสนะ แค่เล็กอยากใช้ชีวิตของเราไปเรื่อยๆ มากกว่า เพราะเรามั่นใจว่าการที่เราคุยกันศึกษากันมันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เราพยายามจะชักชวนกันทำแต่เรื่องดีๆ ด้วยซ้ำ ส่วนอนาคตจะออกมาบอกไหมถ้าเปลี่ยนใช้สถานะแฟนแล้ว ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อาเล็ก ยืดอกดูแลความรู้สึก เต้ย หากจะว่าใครให้ว่าผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook