ให้มันเป็นสีชมพู รวมภาพหวาน ตูน ก้อย ระหว่างทาง "ก้าวคนละก้าว"

ให้มันเป็นสีชมพู รวมภาพหวาน ตูน ก้อย ระหว่างทาง "ก้าวคนละก้าว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เชื่อว่าวินาทีนี้ ไม่มีคู่รักคนดังคู่ไหนจะหวาน สดใส น่ารัก แถมมีสาระและทำประโยชน์เพื่อสังคม ไปมากกว่าคู่ของพี่ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับน้องก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ อีกแล้ว

เรามั่นใจว่าโครงการก้าวคนละก้าว จากใต้สุด อ.เบตง จ.ยะลา ไปจนถึงเหนือสุดที่อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในครั้งนี้จะไม่ได้แค่ยอดเงินบริจาคที่ถึงเป้าเพื่อนำไปบริจาคให้โรงพยาบาลทั้ง 11 แห่ง

แต่พี่ตูนและน้องก้อย กำลังเปลี่ยนเส้นทาง 2,191 กิโลเมตร ให้เป็นถนนแห่งความรัก เปลี่ยนถนนเส้นนี้ ให้มันเป็นสีชมพู เหมือนกับเพลง สติกเกอร์ของพี่ตูน ที่มีท่อนหนึ่งร้องว่า

"ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่าโลกนี้เป็นสีชมพู รอยยิ้มมีให้กัน ทุกคืนทุกวันต่างก็ชื่นใจ เมื่อรักกันมากพอ โลกนี้จะน่าอยู่เพียงใด"

เตรียมจิกหมอน หรือหาคนรู้ใจมานั่งดูภาพน่ารัก โมเม้นหวานๆ ของพี่ตูนกับน้องก้อย กันเลยดีกว่า ว่ารอยยิ้มที่ทั้งคู่มีให้กันนั้น จะสร้างความชื่นใจ และทำให้โลกนี้น่าอยู่มากขึ้นเพียงใด

เริ่มส่งความหวานให้กัน ตั้งแต่ก่อนเริ่มโครงการ พี่ตูนลงภาพนี้ในอิสตาแกรมส่วนตัว artiwara ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 60 พี่ตูนบรรยายใต้ภาพว่า "ไปไหนไปกัน"

1.artiwara

ก่อนเริ่มวิ่ง น้องก้อย ก็ลงภาพในอิสตาแกรมส่วนตัว rachwinwong เป็นกำลังใจให้พี่ตูน พร้อมตอนท้ายแคปชั่นภาพอย่างหวานว่า "ส่วนคนข้างๆ เค้าก็จะอยู่ข้างๆ แบบนี้ไปตลอดเส้นทางนะ สู้ๆ"

2rachwinwong

หรือบางทีน้องก้อยก็จะมีแซวพี่ตูนน่ารักๆ แบบนี้ "ว่าด้วยเรื่องความรักเด็กของผู้ชายที่ชื่อ อาทิวราห์ :)"

4rachwinwong

ส่วนภาพที่พี่ตูนทำหน้ากวนๆ มีน้องก้อยยืนส่งยิ้มทะเล้นให้ข้างๆ แบบนี้ ทั้งสองคนกำลังอยู่ในวันหยุดพักระหว่างวิ่ง แต่ก็ยังช่วยกันขายเสื้อแบบน่ารักๆ จนคนโสดต้องขอยอมแพ้ให้กับความรักของทั้งสองแล้วจ้า

7rachwinwong

แล้วเมื่อยอดบริจาคถึง 100 ล้านแรก น้องก้อยก็ลงภาพน่ารักๆ แบบนี้แทนคำขอบคุณไปถึงทุกๆ คน แถมพิมพ์ส่งท้ายคำว่า รัก ไว้ให้ด้วยนะ

8rachwinwong

และภาพนี้น้องก้อยเขียนบรรยายภาพไว้ซึ้งมากเลยจริงๆ เห็นแล้วก็อมยิ้ม อย่างมีความสุขกับความรักของทั้งคู่ไปด้วย "ตราบใดที่พี่ไม่เหนื่อย หนูก็ไม่เหนื่อย ตราบใดที่พี่มีความสุข หนูก็มีความสุข และถ้าตอนไหนพี่เหนื่อย ก็แค่หันมาข้างๆ หนูจะคอยเติมพลังให้ เพราะสิ่งเดียวที่หนูอยากได้ คือ "รอยยิ้ม" ของพี่ในทุกๆ วัน..."

9rachwinwong

วันนี้เราต้องขอพักภาพหวานๆ ของทั้งคู่ในช่วงแรกของการวิ่งไว้ก่อน เพราะเกรงว่าจะเป็นเบาหวานไปตามๆ กัน เราเชื่อว่าระหว่างทางต่อจากนี้ ความรักของทั้งสองคนจะสร้างความสุข และรอยยิ้มให้กับคนทั้งประเทศไปตลอดเส้นทาง แล้วเราจะนำภาพน่ารักๆ แบบนี้มาฝากกันอีกแน่นอน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ให้มันเป็นสีชมพู รวมภาพหวาน ตูน ก้อย ระหว่างทาง "ก้าวคนละก้าว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook