ตำรวจบุกทลายปาร์ตี้ยาย่านเลียบด่วน จับ 55 คน ของกลางอื้อ

ตำรวจบุกทลายปาร์ตี้ยาย่านเลียบด่วน จับ 55 คน ของกลางอื้อ

ตำรวจบุกทลายปาร์ตี้ยาย่านเลียบด่วน จับ 55 คน ของกลางอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.โชคชัย บุกจับปาร์ตี้ยาอี ย่านเลียบด่วนรามอินทรา พบของกลางตกเกลื่อนพื้น รวบผู้ต้องหากว่า 50 คนดำเนินคดี

(6 พ.ย.) พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รรท.ผกก.ดส. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 20 นาย ร่วมกันบุกทลายกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ยา ภายในซอยโยธินพัฒนา แขวงและเขตลาดพร้าว ซึ่งเป็นสถานที่ให้เช่าจัดงานเลี้ยงต่างๆ หลังสืบทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากเข้ามาเช่าสถานที่ดังกล่าวจัดปาร์ตี้มั่วสุมภายในห้องพัก จากการตรวจสอบห้องสูท พบกลุ่มวัยรุ่น ชาย หญิง 55 คน เป็นชาย 23 คน หญิง 32 คน กำลังเพลิดเพลินกับงานปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้หยุดกิจกรรมทั้งหมด พร้อมกับทำการตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียด

พบยาเสพติดเป็นยาอีประมาณ 50 เม็ด ตกกระจัดกระจายอยู่บนพื้นทั่วบริเวณห้องโถง และตรวจค้นในตัวของกลุ่มวัยรุ่นยังพบยาอีอีกจำนวนหนึ่ง และยังซุกซ่อนภายในกระเป๋าสะพาย กระเป๋ากางเกง ถุงยางอนามัย นอกจากนี้ ยังพบการตกแต่งหน้าเค้กเป็นลักษณะของยาเสพติดชนิดต่างๆ

จากการสอบสวน นายอุทัย อายุ 39 ปี ผู้ดูแลสถานที่ ให้การว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มาติดต่อขอเช่าสถานที่จัดเลี้ยง ในราคา 8,000 บาท โดยอ้างว่าเป็นปาร์ตี้วันเกิดธรรมดา ในช่วงเที่ยงวันของวันที่ 4 พ.ย. ถึงเที่ยงวันของวันที่ 5 พ.ย. ซึ่งตนเองไม่ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวลักลอบเข้ามามั่วสุมยาเสพติด จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ขณะที่ หนึ่งในวัยรุ่นที่อยู่ร่วมในงานปาร์ตี้ดังกล่าว ให้การว่า ตนเองมีอาชีพเปิดร้านทำลูกโป่งตกแต่งงานเลี้ยงและเป็นพีอาร์ตามสถานบันเทิงต่างๆ เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดของตนเอง จึงได้ชักชวนเพื่อนสนิท มาร่วมกันจัดปาร์ตี้ดังกล่าวขึ้น ส่วนยาเสพติดที่พบนั้นเป็นของเพื่อนในกลุ่มที่นำมาเสพภายในงาน ซึ่งตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำเข้ามา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวทั้งหมดไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook