ตร.ค้นบ้าน'ปราโมทย์ นาครทรรพ'หนีคดี

ตร.ค้นบ้าน'ปราโมทย์ นาครทรรพ'หนีคดี

ตร.ค้นบ้าน'ปราโมทย์ นาครทรรพ'หนีคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ทั้งในและนอกเครื่องแบบจำนวนหนึ่ง นำหมายค้นของศาลจังหวัดนนทบุรี เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 614 / 616 / 618 ถนนประชานิเวศน์ 2 ระยะ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านทรงยุโรป 2 ชั้น หลายหลังปลูกติดกันบนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านพักของ นายปราโมทย์ นาครทรรพ หนึ่งในแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ที่ยังไม่ได้เดินทางไปรายงานตัวในคดียึดสนามบิน จนทำให้ศาลอาญาออกหมายจับ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ พบเพียง นางสุมณฑา นาครทรรพ ภรรยาของ นายปราโมทย์ เป็นผู้ออกมารับหมายค้น แต่ไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าค้น และอ้างว่า นายปราโมทย์ ไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้ โดยใช้เวลาเจรจานานประมาณ 20 นาที นางสุมณฑา จึงยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านทั้ง 3 หลัง เท่าที่ระบุในหมายค้นเท่านั้น จากที่มีทั้งหมด 6 หลัง แต่ก็ไม่พบตัว นายปราโมทย์

ขณะที่ นายเกรียงศักดิ์ เหล็กกล้า ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นลูกศิษย์ของ นายปราโมทย์ อ้างว่า ได้พูดคุยกับ นายปราโมทย์ แล้ว ว่าในวันพรุ่งนี้ นายปราโมทย์ จะเดินทางไปรายงานตัวต่อศาลอาญา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจให้เห็นว่า ไม่ได้
คิดหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook