จ๋า โต้ข่าวหอบผ้าหา ไผ่ รูดซิปเรื่อง หลุยส์

จ๋า โต้ข่าวหอบผ้าหา ไผ่ รูดซิปเรื่อง หลุยส์

จ๋า โต้ข่าวหอบผ้าหา ไผ่ รูดซิปเรื่อง หลุยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ยันไม่เคยรู้จักบ้าน ไผ่ วันพอยท์ ท้าหากมีหลักฐาน ว่าย้ายไปอยู่บ้านฝ่ายชายจริง ให้เอารูปมาโชว์ ย้ำไม่ขอกล่าวถึง หลุยส์ อดีตรัก


เป็นโสดปุ๊บ ก็มีข่าวว่าหนุ่มรุมจีบปั๊บ สำหรับ "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช แต่ล่าสุดเธอมีข่าวว่าหอบผ้าย้ายไปอยู่บ้านไผ่ วันพอยท์ แถวรามอินทรา ทั้งนี้เมื่อถามคำถามดังกล่าว ทำเอา จ๋า หัวเราะร่วน ก่อนจะบอก "ช่วยถ่ายรูปมาให้ด้วย ไม่รู้จัก ไม่เคยเหยียบบ้านไผ่เลย เอาอะไรมาลาก อะไรมาแลกก็ได้ รู้จักกันก่อนที่เขาจะเป็นข่าวกับดาราหลายคนอีก คือเคยรู้จักกันอยู่แล้ว พอเขาเป็นข่าวกับใครหลายคน ชื่อเขาก็ถูกให้ความสนใจ พอรู้ว่าจ๋ารู้จักก็เลยถูกจับเข้ามาด้วย ทั้งที่จริงๆ ไม่ใช่เลย ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกัน แต่มีเจอกันบ้างตามงานอีเวนท์ เป็นงานของคนรู้จัก แต่ไม่ได้ไปอยู่บ้าน ไปเที่ยว หรือไปรอหน้าบ้านตามคนเขาพูด จ๋าไม่เคยนัดใครแถวรามอินทรา เพราะช่วงที่ผ่านมาอยู่อเมริกา

ถามว่าไผ่จีบไหม จ๋าว่าเขาอาจจะหาเพื่อนมาให้จ๋ามั้ง (หัวเราะ) จ๋าไม่รู้ แต่ทั้งนี้จ๋าบอกเพื่อนทุกคนว่าจ๋ายังไม่พร้อม เพื่อนจ๋าบางคนก็จะถามว่า มีคนอยากคุยด้วย ให้เบอร์ได้ไหม ก็จะบอกว่า เขารอได้ไหม วันไหนที่จ๋ารู้สึกว่าพร้อมแล้ว แข็งแรงแล้ว พร้อมที่จะมีใคร ก็จะเริ่มดูใครต่อไป แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ยังสบายอยู่ ยังไม่อยากหาเรื่อง ทุกวันนี้ก็มีคนเข้ามาเหมือนกัน แต่ยังอยู่แค่ประตูด่านแรก จ๋าบอกทุกคนเคลียร์ๆ ไม่มีการเลี้ยงไข้ บอกว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม ยังไม่สามารถให้โอกาสใครได้" จ๋าพยายามอธิบาย

ส่วนกับอดีตคนรักรุ่นน้อง อย่าง "หลุยส์" พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร นั้น จ๋าขออนุญาตไม่พูดหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ พาดพิงอีกแล้ว โดยบอกว่าไม่ได้โกรธ แต่อยากให้จบแค่นี้ เพราะเรื่องทุกอย่างก็เคลียร์กันไปแล้ว

"ไม่อยากต่อประเด็นต่อไป (หลุยส์เขายังง้ออยู่ไหม) ไม่หรอก จ๋าคิดว่านะ อย่าให้จ๋าพูดเลย เอาเป็นว่า จ๋าจบคำสัมภาษณ์ที่จ๋าจะพูดถึงดีกว่า เร็วๆ นี้ไม่ได้คุยกันแล้ว ก่อนหน้านี้มีโทรหากันน้านนาน หลายเดือนแล้ว ก็รับ แต่ไม่ได้คุยอะไรมาก" จ๋ากล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook