ลูกโป่งสวรรค์อัดแก๊สระเบิด จนรถไฟไหม้-กระจกแตก ขณะนำส่งลูกค้า

ลูกโป่งสวรรค์อัดแก๊สระเบิด จนรถไฟไหม้-กระจกแตก ขณะนำส่งลูกค้า

ลูกโป่งสวรรค์อัดแก๊สระเบิด จนรถไฟไหม้-กระจกแตก ขณะนำส่งลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านลูกโป่งหวิดดับ หลังนำลูกโป่งสวรรค์อัดใส่รถยนต์เพื่อนำไปส่งลูกค้า แต่ลูกโป่งเกิดระเบิดทำให้รถยนต์เกิดไฟไหม้ กระจกแตกเกลื่อน ก่อนแรงอัดทำรถพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ 

(8 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.10 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เกิดเพลิงไหม้ บริเวณแยกวัดป่าคลองกุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน ร้อยตำรวจเอกศรีจันท์ เรือนเงิน  ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย

โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านลูกโป่ง ส่วนเจ้าของร้านซึ่งเป็นเจ้าของรถ มีพลเมืองดีนำส่งยังโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาไปก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากถูกแรงระเบิดของลูกโป่งได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า

จากการตรวจสอบรถคันที่เกิดเหตุ เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีขาว สภาพภายในรถที่เบาะคนนั่งด้านหลังถูกเพลิงลุกไหม้เสียหาย โดยที่ภายในรถยังมีเศษชิ้นส่วนลูกโป่งที่แตกอยู่ภายในรถด้วย ส่วนที่บริเวณรอบรถยนต์คันที่เกิดเหตุ มีเศษกระจกแตกเกลื่อนพื้น ทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ใกล้เคียงได้รับความเสียหายด้วย เนื่องจากแรงระเบิดทำให้รถยนต์พุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่

จากการสอบถามผู้ที่นำผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล เล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังนำลูกโป่งใส่เข้าไปในรถเพื่อนำไปส่งให้ลูกค้า เมื่อนำลูกโป่งใส่ไปประมาณ 40 – 50 ลูก มีลูกโป่งที่ใส่ไปด้านในเกิดระเบิดขึ้น ทำให้ลูกโป่งลูกอื่นระเบิดตามจนเสียงดังสนั่นจนร้านฝั่งตรงข้ามกันได้ยินและรีบวิ่งมาดู โดยตนคาดว่าน่าจะเกิดจากความร้อนภายในรถ และลูกโป่งเกิดเสียดสีกันจึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เพราะปกติแล้วเวลาที่เจ้าของรถจะนำลูกโป่งไปใส่รถจะทำการสตาร์ทเครื่อง และเปิดแอร์ เพื่อปรับอุณหภูมิในรถก่อน แต่ในครั้งนี้ไม่ได้สตาร์ทเครื่องและเปิดแอร์ไว้ แต่นำลูกโป่งเข้าไปใส่เลย ด้วยความร้อนอาจทำให้ลูกโป่งเกิดการระเบิด แต่ถือว่าเคราะห์ดีที่คนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ลูกโป่งสวรรค์อัดแก๊สระเบิด จนรถไฟไหม้-กระจกแตก ขณะนำส่งลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook