วัลค็อตต์ลั่นปืนเจ๋งกว่านี้ถ้าได้ตัวกลับมาครบ

วัลค็อตต์ลั่นปืนเจ๋งกว่านี้ถ้าได้ตัวกลับมาครบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล เชื่อเมื่อไหร่ที่ทีม "ปืนใหญ่" ได้สตาร์ประจำทีมหายเจ็บกลับมาครบเมื่อนั้นคู่ต่อสู้จะต้องอกสั่นขวัญแขวนแน่นอน มั่นใจไม่ว่าใครก็ต้องกลัวการดวลกับอาร์เซน่อล พร้อมแสดงความมั่นใจว่าการคัมแบ็กของนักเตะบิ๊กเนมจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการลุ้นคว้าแชมป์รายการต่างๆ ในฤดูกาลนี้

อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพอังกฤษ ผ่านเขาถึงรอบรองชนะเลิศศึก เอฟเอ คัพ โดยจะได้พบกับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เชลซี ส่วนศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันศุกร์นี้จะมีการจับฉลากประกบคู่เตะในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่เกมพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล กำลังแย่งอันดับ 4 กับ แอสตัน วิลล่า เพื่อลุ้นโควตาไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งโดยรวมแล้วตอนนี้ทีม "ปืนใหญ่" เล่นได้คงเส้นคงวาไม่แพ้ใครมาต่อเนื่องถึง 15 เกมในพรีเมียร์ลีก ถือเป็นการพลิกสถานการณ์จากหน้ามือเป็นหลังมือเพราะช่วงกลางฤดูกาลฟอร์มตกสุดขีดอย่างน่าประหลาดใจ

ซึ่งทาง ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เผยว่าตอนนี้กำลังรอการกลับมาของแข้งดังประจำทีมอย่าง เชส ฟาเบรกัส, เอดูอาร์โด้ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งเชื่อว่าหากได้ตัวหลักทั้งหมดกลับมาทีม "เดอะ กันเนอร์ส" จะแข็งแกร่งจนคู่ต่อสู้ทุกทีมต้องครั่นคร้ามแน่นอน

"ทุกคนคือการตัวแปรสำคัญของสโมสร พวกบิ๊กเนมกำลังจะกลับมาเพื่อสร้างความหวาดกลัวให้กับทีมอื่น และมันเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ"

"พวกเขาจะกลับมาเร็วๆ นี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรายการอื่นๆ ได้สำเร็จ"

"เมื่อปีที่แล้ว เราจบฤดูกาลอย่างน่าผิดหวัง และหวังว่าคราวนี้เราจะทำได้เสียที การที่ได้นักเตะหลายคนกลับมาทีมมีความเฉียบคมและทำประตูได้มากขึ้นจากผู้เล่นทุกตำแหน่ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมีช่วงเวลาที่ดีๆ เสียที" วัลค็อตต์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook