เอฟเอแบน วีดิช 2 นัดหลังถูกตะเพิดในศึกแดงเดือด

เอฟเอแบน วีดิช 2 นัดหลังถูกตะเพิดในศึกแดงเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศลงโทษแบน "เซอร์บิเนเตอร์" เนมานย่า วีดิช กองหลังชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 นัด หลังถูกไล่ออกในเกมพรีเมียร์ชิพนัดศึกวันแดงเดือดที่พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" พ่าย ลิเวอร์พูล คาถิ่น 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เนมานย่า วีดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ถูกผู้ตัดสิน อลัน ไวลี่ย์ แจกใบแดงไล่ออก ในจังหวะดึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่กำลังจะหลุดเดี่ยวเข้าไปทำประตูในช่วง 14 นาทีสุดท้ายของเกมพรีเมียร์ชิพอังกฤษ นัดวันแดงเดือด ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย ลิเวอร์พูล คาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ประกาศบทลงโทษสำหรับดาวเตะวัย 27 ปีออกมาแล้ว โดยจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม "เร้ด เดวิลส์" 2 นัดในเกมบุกเยือนถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ของ ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้ และเกมที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในสัปดาห์ต่อไป

ทั้งนี้คาดว่าจะเป็นโอกาสของ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งที่จะได้ลงเล่นแทนอดีตดาวเตะ สปาร์ตัก มอสโก หลังจากที่ได้เป็นเพียงตัวสำรองในเกมศึกวันแดงเดือดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook