จับมือปาไข่ใส่ สุเทพ ได้แล้ว4คน

จับมือปาไข่ใส่ สุเทพ ได้แล้ว4คน

จับมือปาไข่ใส่ สุเทพ ได้แล้ว4คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปทุมธานีจับมือปาไข่รถรองนายกฯสุเทพ ได้แล้ว 4 คน ขณะที่แกนนำเสื้อแดงแฉมีนายตำรวจระดับสูง ให้หาแพะมือระเบิดปิงปอง มารับผิดแทน อ้างกลัวถูกเด้ง เทพไท จี้หา เสื้อแดง ปาระเบิดปิงปองใส่รถ สุเทพ


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มี.ค.52 พล.ต.ท. ฉลอง สนใจ ผบช.ภ.1 , พล.ต.ต. วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี , พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล รอง ผบก.ปทุมธานี พ.ต.อ. ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ ผกก สภ.ธัญบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมกลุ่มผู้ชุมนุนคนเสื้อแดง ที่ขว้างไข่ใส่รถนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ปากประตูหน้าวิทยาลัยการปกครอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา

ตำรวจได้ขอภาพจากสื่อมวลชนนำมาขยายภาพ พบว่า มีผู้ที่ปาไข่จำนวน 4 ราย จึงได้เชิญตัวมาแจ้งข้อหา โดยมี นายเพลิน ธัญญาโภชน์ อายุ 47 อยู่บ้านเลขที่ 84/1 ม.3 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ. ปทุมธานี นางศิริพร เสวตสมบูรณ์ อายุ 36 อยู่บ้านเลขที่ 70 ถ.รังสิต-นครนายก 58 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางนิตยา เณรทอง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/11 ม.1 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ. ปทุมธานี และนายสมัย ปัสสาพันธ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115/30 ม.1 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ. ปทุมธานี โดยแจ้งข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย และพยายามทำร้ายร่าง โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ขว้างไข่จริง สาเหตุมาจากเรื่องเรียกร้องความสนใจทางการเมือง

ส่วนนายสมบุญ ขุนทองไทย แกนนำถูกเชิญตัวมารับทราบข้อหาด้วย แต่ได้ปฏิเสธในการขว้างปาไข่ครั้งนี้ และยังได้เปิดเผยว่า มีนายตำรวจได้พยายามให้ตนหาแพะมารับผิด เกี่ยวกับการขว้างระเบิดปิงปองในครั้งนี้ด้วย แต่ตนได้ปฏิเสธไปว่า ในกลุ่มคนเสื้อแดงไม่มีอาวุธอะไรทั้งสิ้น ถ้าเป็นอย่างนั้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาผู้ปาระเบิดปิงปองเอง แต่ไม่มีคำตอบกับมาว่า จะให้พวกตนทำอย่างไร เนื่องจากนายตำรวจผู้นั้นกลัวถูกย้าย จะให้พวกตนหาคนรับผิดมาดำเนินคดีแทน

"พวกผมได้ปฏิเสธไปแล้ว เพราะเรื่องจริงมีภาพฟ้องอยู่แล้วว่า ใครเป็นคนทำ ให้ไปเปิดภาพดูเอาว่าเป็นคนกลุ่มไหนกันแน่ " นายสมบุญ กล่าว

"เทพไท"จี้หา"เสื้อแดง"ปาระเบิดปิงปองใส่รถ"สุเทพ"


นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) แถลงว่า กรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดงปาขวดและสิ่งของ รวมถึงระเบิดปิงปองใส่รถนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม เป็นการแสดงออกเกินเหตุ จึงอยากให้กลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังออกมาแสดงความรับผิดชอบ และขอให้เจ้าหน้าที่นำคนผิดมาลงโทษให้ได้ และยืนยันว่า จะเดินหน้าลงพื้นที่พบปะประชาชนต่อไป

"พฤติกรรมลักษณะนี้ ไม่สามารถขัดขวางการทำงานของรัฐมนตรีได้ เมื่อทบทวนดูแล้ว การเคลื่อนไหวต่างๆ ของกลุ่มเสื้อแดงสอดคล้องกับคำเตือนที่ได้รับก่อนหน้านี้ว่า มีแผนการล้มรัฐบาล เพื่อฟื้นระบอบทักษิณกลับคืนมา" นายเทพไท กล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook