ตำรวจเร่งหาตัว หนุ่มสาวมีเซ็กซ์บนสะพานลอย

ตำรวจเร่งหาตัว หนุ่มสาวมีเซ็กซ์บนสะพานลอย

ตำรวจเร่งหาตัว หนุ่มสาวมีเซ็กซ์บนสะพานลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปสุดอื้อฉาว หนุ่มสาวลักษณะคล้ายต่างด้าวมีเซ็กซ์บนสะพานลอยที่จังหวัดระยอง-ตำรวจ เร่งควานหาตัวดำเนินคดี

โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับคลิปชายหญิงคู่หนึ่งลักลอบมีเพศสัมพันธ์กันบนสะพานลอยคนข้ามที่ จ.ระยอง โดยสมาชิกเฟซบุ๊คชื่อคุณ Adisak Khawsa-ard ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ตัวเองไปประสบมากับตัวบริเวณสะพานลอยแห่งหนึ่งใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง พบว่ามีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเซ็กซ์กันบนสะพานลอย ขณะที่ฝนตกปรอยๆ

หลังจากที่มีการนำเอาคลิปมาโพสต์ในโลกออนไลน์ ปรากฏว่าเกิดกระแสวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ซึ่งส่วนใหญ่เห็นว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะไปมีเพศสัมพันธ์กันบนสะพานลอยสาธารณะแบบนั้น และเรียกร้องให้ตำรวจติดตามทั้งคู่มาดำเนินคดี

สำนักข่าวไอเอ็นเอ็น ได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้รับการเปิดเผยว่า เหตุเกิดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บริเวณสะพานลอย หน้าโรงเรียนบ้านพลงตาเอี่ยม อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ตอนเเรกเขาเห็นชายหญิงอายุประมาณ 20 ปี มีลักษณะคล้ายคนต่างด้าว ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีแดง นั่งนัวเนียกันที่ศาลาหน้าวัด พวกตนเห็นเเล้วรู้สึกขำ

แต่สักพักวัยรุ่นทั้งสองได้พากันเดินขึ้นสะพานลอย ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กันอยู่บนนั้น เพราะคิดว่าไม่มีใครเห็น พวกตนจึงขึ้นไปถ่ายคลิปไว้ โดยที่เขาทั้งสองไม่รู้ตัว คงเป็นเพราะฝนตกจึงไม่ได้ยินเสียงตนที่เดินขึ้นไปบนสะพานลอย

ทั้งนี้ผู้โพสต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จะเห็นบ่อยๆ ช่วงวันอาทิตย์ และเมื่ออาทิตย์ก่อนก็เห็นมาเเบบนี้ ตนไม่ได้เเจ้งความเพราะตอนนั้นคิดเเค่ว่ามันเป็นเรื่องตลก อีกอย่างสะพานลอยนั้นไม่ค่อยมีคนใช้ จะมีแค่เด็กนักเรียนใช้ข้ามไปโรงเรียน ช่วงวันจันทร์ถึงศุกร์ ส่วนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ไม่มีคนใช้ แต่ตำรวจได้เชิญตนเข้าไปสอบถามเรื่องดังกล่าวแล้ว

ล่าสุด พ.ต.อ.ทนุเนตร ปิตุเตชะ ผกก.สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบเรื่องและได้เรียกผู้โพสต์มาสอบถามข้อเท็จจริงแล้ว ผู้โพสต์จำทะเบียนรถที่ผู้ก่อเหตุขับขี่มาไม่ได้เเละไม่รู้จักว่าเป็นใครมาจากไหน เเต่มีลักษณะคล้ายคนต่างด้าว ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังควานหาตัวผู้ก่อเหตุ โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด บ้านพักคนงาน เเละสอบถามทางโรงงานด้วย เพื่อนำมาดำเนินการตามกฎหมายให้ได้ ส่วนที่เกิดเหตุจะมีเจ้าหน้าที่ออกไปตรวจตราเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ พร้อมขอเวลาทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook