แข้งสิงห์บลูส์วอนฮิดดิ้งค์อยู่โยงช่วยทีมต่อ

แข้งสิงห์บลูส์วอนฮิดดิ้งค์อยู่โยงช่วยทีมต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


 
บรรดานักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี นำโดย มิชาเอล บัลลัค และ ปีเตอร์ เช็ก สองคีย์แมนคนสำคัญของทีม ออกโรงอ้อนวอน กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือของทีมให้อยู่ทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังยอดโค้ชชาวฮอลแลนด์กำลังทำผลงานได้ดี รวมถึงล่าสุดที่เพิ่งพาทีมผ่านเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ
โดยก่อนหน้านี้ ฮิดดิ้งค์ ที่เข้ามารับงานต่อ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เคยประกาศอย่างชัดเจนว่า จะอยู่คุมทีม เชลซี ไปจนแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น เพื่อจะได้มุ่งเวลาไปกับงานคุมทีมชาติรัสเซียอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทีมกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงเกมล่าสุดที่ทีม "สิงห์บลูส์" เพิ่งจะบุกไปยันเสมอ ยูเวนตุส 2-2 ส่งผลให้ทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ ก็เริ่มมีหลายเสียงที่เว้าวอนให้โค้ชวัย 62 ปีอยู่คุมทีมต่อไปบ้างแล้ว
โดย บัลลัค เป็นรายแรกที่ต้องการให้ ฮิดดิ้งค์ อยู่คุมทีมต่อไป ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคงจะหลงรักเขาเลยล่ะ ถ้าหากเขาบอกว่า เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกสามปี ทุกคนในสโมสรแห่งนี้ล้วนแต่รู้ด้วยกันทั้งนั้นว่า เขาคือสุดยอดโค้ชอย่างแท้จริง และแค่ในช่วงสั้นๆ เขาก็เริ่มสร้างอิทธิพลในทีมได้แล้ว"
ขณะที่ เช็ก ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเชิงเดียวกันว่า "เขาเป็นยอดโค้ช และทุกคนที่นี่ก็อยากให้เขาอยู่ต่อไป แต่ในสถานการณ์แบบนี้ เราคงได้แต่รอดูกันต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook