นัด เต๋า-สมชาย นำหลักฐานมอบพงส.13มี.ค.

นัด เต๋า-สมชาย นำหลักฐานมอบพงส.13มี.ค.

นัด เต๋า-สมชาย นำหลักฐานมอบพงส.13มี.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สภ.เมืองลำปาง ระบุ ไม่อะลุ่มอล่วย เต๋า สมชาย เข็มกลัด นัดนำหลักฐานมอบแก่พนักงานสอบสวน 13 มี.ค.นี้ ก่อนนำตัวและสำนวนส่งอัยการต่อไป


(12มี.ค.) พ.ต.อ.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผกก.สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า หลังนายสมชาย หรือเต๋า เข็มกลัด ดารานักร้องชื่อดัง เข้าร้องเรียนผบ.ตร.และผบช.ก.ให้ทำคดีแทนตำรวจสภ.เมืองลำปาง และขอให้มีการเปลี่ยนทีมพนักงานสอบสวน ซึ่งตนนำเรียนให้ผบช.ก.ทราบถึงสำนวนในคดีของเต๋า สมชาย ที่ตกเป็นผู้ต้องหา"ทำร้ายร่างกายผู้อื่น" ทราบอย่างละเอียดแล้ว

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน ได้ปฎิบัติหน้าที่ถูกต้อง เที่ยงธรรม และทำสำนวนครบถ้วน สมบูรณ์ทุกอย่าง ผบช.ก.เข้าใจและมั่นใจต่อการทำงาน ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ทุกประการ และทำได้เป็นอย่างดี ของตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ขณะเดียวกันผู้บังคับบัญชาเห็นควรไม่โอนคดีจาก สภ.เมืองลำปาง มาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

ผกก.สภ.เมืองลำปาง กล่าวว่า ตนในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชา และดูแลการปฎิบัติงานพนักงานสอบสวน ได้กำหนดและแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้ เต๋า สมชาย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองลำปาง ในวันที่ 13 มีนาคม เพื่อนำพยานหลักฐานเพิ่มที่เคยแจ้งไว่มามอบให้พนักงานสอบสวนไว้ตามที่ได้ไปยื่นหนังสือไว้กับส่วนกลาง จากนั้นวันที่ 17 มีนาคม พนักงานสอบสวนจะนัดส่งตัว เต๋า สมชาย พร้อมสำนวนให้อัยการจังหวัดลำปางพิจารณา โดยไม่มีการยืดระยะเวลาให้ หรืออะลุ่มอลวยให้ เต๋า สมชาย เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

เนื่องจากอยู่ในช่วงระยะเวลาของการสอบสวน ซึ่งจะให้เวลาเต๋า สมชาย ได้นำหลักฐาน และพยานมอบให้พนักงานสอบสวน ในวันดังกล่าวและก็ถึงกำหนดเวลาที่จะต้องนำส่งตัว ต๋า สมชาย พร้อมสำนวนส่งให้กับอัยการ เพื่อพิจาราณาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook