หนุ่มบราซิลกลืนโคเคน 100 ก้อน บินมาส่งให้ลูกค้าไทย

หนุ่มบราซิลกลืนโคเคน 100 ก้อน บินมาส่งให้ลูกค้าไทย

หนุ่มบราซิลกลืนโคเคน 100 ก้อน บินมาส่งให้ลูกค้าไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ ปส. รวบผู้ต้องหาชาวบราซิล กลืนโคเคน กว่า 1 กก.ลงท้อง จำนวนร้อยก้อน สารภาพนำเข้าจากเอธิโอเปีย มาส่งลูกค้าในไทย

เมื่อคืนวานนี้ (10 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้ร่วมกันควบคุมตัว นายเปาโล แนสซิเมนโต ชาวบราซิล หลังเพิ่งเดินทางมาสนามบินสุวรรณภูมิ จึงสามารถสกัดจับตัวได้ เนื่องจากมีเบาะแสว่าได้ลักลอบนำยาเสพติดเข้าเมืองไทย

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบทราบว่า ชายชาวบราซิลได้ลักลอบนำยาเสพติดเข้าเมืองไทย โดยเดินทางมากับสายการบินเอธิโอเปีย แอร์ไลน์ จึงได้เฝ้าติดตามดู กระทั่งมารับกระเป๋าสัมภาระที่สายพาน จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบ แต่ไม่พบวัตถุใดๆ ในกระเป๋าเดินทาง

แต่เมื่อนำตัวไปตรวจร่างกายก็พบวัตถุก้อนกลมๆ อยู่ภายในช่องท้องเป็นจำนวนมาก จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นยาเสพติด ก่อนที่ผู้ต้องหาจะยอมรับว่า ได้กลืนยาเสพติดประเภทโคเคนมาจากประเทศบราซิล เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวเอาไว้ พร้อมกับดำเนินการขยายผล เพื่อหาผู้รับซื้อยาเสพติดจำนวนนี้ต่อไป

กระทั่ง นายเปาโล ได้เข้าพักที่โรงแรมย่านสุขุมวิท ทำตามนัดหมายโดยจะมีคนมารับยาเสพติดไปต่อ นายเปาโลจึงออกอุบายว่าได้ขับถ่ายนำยาเสพติดออกมาหมดแล้ว พร้อมกับติดต่อ นายโคลิต้า มารับยาเสพติดที่ห้องพัก ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเอาไว้อีกราย อย่างไรก็ตามผู้ต้องหายังให้การไม่เป็นประโยชน์ต่อการขยายผลหาตัวการสักเท่าไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook