สุดโหด! อดีตผัวกระหน่ำแทงเมียดับกลางตลาด ชาวบ้านมุงดูนับร้อย

สุดโหด! อดีตผัวกระหน่ำแทงเมียดับกลางตลาด ชาวบ้านมุงดูนับร้อย

สุดโหด! อดีตผัวกระหน่ำแทงเมียดับกลางตลาด ชาวบ้านมุงดูนับร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีเมียนมาฆ่าอดีตภรรยากระหน่ำแทงร่างพรุนดับกลางตลาด อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ท่ามกลางสายตาชาวบ้านนับร้อย สุดท้ายถูกตำรวจรวบทันควัน

เมื่อเวลา 20.00 น. (4 ก.ย.) ร.ต.อ.พงศ์พันธ์ ประจันศรี ร้อยเวร สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดแทงกันตาย ที่บริเวณตลาดหนองส้ม หมู่ 4 บ้านหนองส้ม ต.สระพัง อ.เขาย้อย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวร รพ.เขาย้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ หมู่ 4 ต.สระพัง ห่างจากตู้ยามที่พักตำรวจสายตรวจชุมชนหนองส้มประมาณ 100 เมตร พบร่างหญิงสาวชาวพม่าทราบชื่อต่อมาคือ นาง Zin War Yea อายุ 35 ปี ลูกจ้างโรงงานแคลคอมพ์ นอนตะแคงคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต ตรวจสอบสภาพศพพบถูกแทงด้วยของมีคม เป็นบาดแผลลึกฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าท้อง ลำคอ กกหูซ้าย รวม 6 แผล ใกล้กันพบใบมีดทำครัวสแตนเลสกว้างประมาณ 4 นิ้ว ยาว 10 นิ้ว มีด้ามมีดหักกระเด็นตกอยู่ใกล้กัน และถุงใส่กล่องโทรศัพท์มือถือสภาพใหม่ 1 เครื่อง ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ทันทีทราบชื่อต่อมาคือ นาย Aung Thu ชาวพม่า อายุ 25 ปี ลูกจ้างโรงงานทำผลไม้แห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสงคราม

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นาย Aung Thu เป็นอดีตสามี นาง Zin War Yea ผู้ตาย ขณะอยู่กินกัน นาย Aung Thu มักหึงหวงมีปากเสียงทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายภรรยาบ่อยครั้ง และเลิกราแยกทางกันไปประมาณ 2 เดือน ขณะเกิดเหตุ นาย Aung Thu เข้ามาในตลาดชุมชนหนองส้ม และซื้อมีดเล่มที่ก่อเหตุพกติดตัว ต่อมาได้เดินมาพบนาง Zin War Yea ที่หน้าร้านขายโทรศัพท์ดังกล่าว นาย Aung Thu ได้เดินเข้าไปโต้เถียงทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายนาง Zin War Yea จนล้มลง ก่อนใช้เท้าเหยียบหน้าอก และใช้มีดที่พกมากระหน่ำแทงนาง Zin War Yea จนเสียชีวิต ท่ามกลางชาวบ้านกว่า 100 คนที่มามุงดู แต่ไม่มีกล้าเข้าไปช่วยเหลือเพราะเกรงจะถูกลูกหลง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณใกล้เคียงรับแจ้งและมาระงับเหตุ ขณะนาย Aung Thu กำลังแทงครั้งสุดท้าย และจับกุมนาย Aung Thu นำมาดำเนินคดีดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook