หนุ่ม 15 ซิ่งสองล้อ CBR เสยท้ายเก๋งกระเด็นดับทั้งชุดนักเรียน

หนุ่ม 15 ซิ่งสองล้อ CBR เสยท้ายเก๋งกระเด็นดับทั้งชุดนักเรียน

หนุ่ม 15 ซิ่งสองล้อ CBR เสยท้ายเก๋งกระเด็นดับทั้งชุดนักเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนหนุ่มวัย 15 ขับขี่จักรยานยนต์ CBR ไม่ทันเบรกเมื่อเจอไฟแดงตรงทางแยก พุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ กระเด็นไปข้างหน้า ร่างร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิตทั้งๆ ยังสวมเครื่องแบบนักเรียน

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (1 ก.ย.) ร.ต.อ.อนันต์ เหมือนเพชร พนักงานสอบสวนเวร สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บริเวณสามแยกไฟแดงเริ่มอุดม เยื้องกับปั้มน้ำมัน ปตท.ถนนสายอุดรธานี-สกลนคร ฝั่งขาออกจากตัวอำเภอหนองหาน เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุทันทีพบรถยนต์นิสสันมาร์ช สีดำ โดยมี นางฐิตารีย์ เป็นคนขับ และยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จอดอยู่ข้างทาง จากการตรวจสอบสภาพรถด้านหลังพังยับเยินเพราะแรงชนกระแทก นอกจากนี้ห่างออกไป 30 เมตร พบซากรถจักรยานยนต์ฮอนด้า CBR สีดำ เสียหลักจอดล้มอยู่

ทั้งนี้ยังพบร่างของ นายภราดร อายุ 15 ปี เป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ทั้งที่ยังสวมใส่ชุดเครื่องแบบนักเรียนอยู่ โดยนักเรียนคนดังกล่าวเป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์และชนท้ายรถยนต์จากทางด้านหลัง

จากการสอบสวน นางฐิตารีย์ ให้การว่า ได้ขับรถออกมาจากตัวเมืองอุดรธานี เพื่อไปเยี่ยมญาติที่ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร แต่เมื่อขับมาถึงแยกไฟแดงดังกล่าว กำลังจอดรถสัญญาณไฟตามปกติ อยู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาชนท้ายรถอย่างแรง ทำให้ตัวรถเคลื่อนที่ไปข้างหน้า

ส่วนรถจักรยานยนต์ที่พุ่งชนนั้น ได้เสียหลักกระเด็นไปข้างหน้าอีกราวๆ 30 เมตร พร้อมๆ กับร่างของคนขับขี่ ก่อนจะร่วงตกลงพื้นและนอนแน่นิ่ง ศีรษะกระแทกฟาดพื้นถนนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หลังจากตรวจที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำไว้พร้อมสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ก่อนจะเร่งเคลียร์เส้นทางและเปิดการจราจรในเวลาต่อมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook