ชาคริต ไม่ขอยุ่ง! วุ้นเส้น เจอดราม่า รู้ไปก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้น

ชาคริต ไม่ขอยุ่ง! วุ้นเส้น เจอดราม่า รู้ไปก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้น

ชาคริต ไม่ขอยุ่ง! วุ้นเส้น เจอดราม่า รู้ไปก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตภรรยา "วุ้นเส้น วิริฒิพา" กำลังเจอดราม่าครั้งใหญ่ แถมสถานะความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวร่วมแก๊ง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็อยู่ในช่วงเปราะบางเต็มที

งานนี้พอมีโอกาสเจอกับพระเอกหนุ่มคนเคยคุ้น อย่าง "ชาคริต แย้มนาม" ก็เลยต้องขอสอบถามสักหน่อยว่า เจ้าตัวได้มีโอกาสพูดคุยหรือให้กำลังใจสาววุ้นเส้นถึงเหตุการณ์ดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นบ้างหรือเปล่า!? ซึ่งหนุ่มชาคริตได้เปิดเผยว่า...

"ไม่มีความคิดเห็นอะไรดีกว่าครับ คือเราไม่รู้เรื่องอ่ะ มันค่อนข้างไกลตัว และอีกอย่างมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนด้วย ซึ่งนิสัยของผมเองคือผมไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครอยู่แล้ว แต่ถามว่าผมได้คุยกับวุ้นบ้างไหม เอ่อ...ไม่ได้คุยเลยครับ แต่เขาคงโอเค คือผมไม่ได้อ่านข่าวอ่านอะไรเลย ถือว่าผมไม่รู้ละกันครับ เพราะว่ารู้ไปมันก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นหรือแย่ลง มันก็เป็นชีวิตคนเนอะแค่นั้น"

"อย่างที่บอกครับผมไม่ได้อยากรู้เรื่องสักเท่าไหร่ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว อีกอย่างผมไม่ได้รู้สึกด้วยว่าผมจะต้องไปถามหรือไปอะไร คือ... (หัวเราะ) เราไม่ได้คุยกันเลยครับ ช่วงนี้ผมยุ่งมากทำงานตลอด ชีวิตไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็ึืแค่ทำงาน ทำรายการ เอาจริงๆ นะ ผมเป็นคนที่อยากให้ทุกคนบนโลกนี้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขมากกว่าครับ (ยิ้ม) เพราะผมเองก็เนอะ ทำไมคนเราจะต้องลบ เราบวกๆ กันดีกว่าครับ"

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียลฯ ก็ยังได้จับตามองถึงสเตตัสหัวใจครั้งใหม่ของสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และหนุ่มหล่อ "ไฮโซณัย" หลังฝ่ายชายโพสต์ถ่ายร่วมเฟรมลงในอินสตาแกรม จนมีเพื่อนๆ ในวงการหลายคนเข้ามาคอมเม้นต์แซวในทำนองว่าเป็นการเปิดตัวใช่หรือเปล่า !?

โดยหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวดังกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตนเองไม่รู้เรื่อง และก็ไม่ได้อยากจะยุ่งเรื่องของคนอื่นด้วย...

"ไม่รู้เรื่องเลยครับ แต่ก็มีคนพูดให้ฟังบ้างเหมือนกัน แค่ผมไม่ได้ตามข่าวหรือดูข่าวอะไร เรียกว่าเป็นคนที่โลเทคมาก ทำอะไรไม่ค่อยเป็น (หัวเราะ) คือเรื่องข่าวเอาตรงๆ ผมไม่ได้ใส่ใจนะ เพราะผมก็มีคำถามแค่อย่างเดียวคือ "จะไปยุ่งเรื่องชาวบ้านทำไม" ถามแค่นั้นแหละครับ เพราะคนเราก็ต้องมีชีวิตเป็นของตัวเองบ้าง และผมเองก็เข้าใจนะเพราะผมก็อยู่ตรงนี้ แถมผ่านอะไรมาเยอะทั้งดีทั้งไม่ดี มนุษย์ก็คือมนุษย์ครับแค่นั้นเอง ดังนั้นเอาเรื่องเราก่อนดีกว่าเอาครอบครัวเราก่อนดีกว่าครับ อย่าเพิ่งไปคิดถึงอะไรข้างนอกที่มันไม่ได้มีผลอะไรกับเราเลย"

"ถามว่าอึดอัดไหมที่พอมีเรื่องเกี่ยวกับวุ้นเส้นแล้วผมต้องถูกถามด้วย ผมก็บอกได้แค่ว่ามาถามผมแล้วผมจะรู้ไหม (หัวเราะ) แต่ไม่ได้อึดอัดนะครับ แค่ผมไม่รู้จริงๆ มากกว่าว่าชีวิตของแต่ละคนมันเป็นยังไง ดังนั้นเราจะไปพูดแทนเขาได้ยังไงละครับ เน้นทำชีวิตของตัวเองให้ดีดีกว่า ส่วนอะไรที่มันไม่จำเป็นหรืออันไหนที่เราไม่รู้ก็คือไม่รู้อ่ะครับ"

หัวใจยังโสด ชีวิตตอนนี้ไม่โฟกัสเรื่องความรัก
"ช่วยมากันหน่อยครับ ไม่รู้จะไปหาที่ไหน (หัวเราะ) พูดเล่นๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดจริงๆ ครับ เพราะชีวิตตอนนี้ทำงานอย่างเดีววเลย ตื่นเช้ามาปุ๊ปก็นึกถึงแต่งาน คือมันก็เหมือนๆ กับทุกคนแหละครับ ไม่ได้วิเศษวิโสอะไร วงการบันเทิงเป็นโลกของคนบ้าครับ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาคริต ไม่ขอยุ่ง! วุ้นเส้น เจอดราม่า รู้ไปก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook