จับลูกชายตร.อาสารุมโทรมสาวพาณิชย์ถ่ายคลิปขู่

จับลูกชายตร.อาสารุมโทรมสาวพาณิชย์ถ่ายคลิปขู่

จับลูกชายตร.อาสารุมโทรมสาวพาณิชย์ถ่ายคลิปขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภาค 2 รวบลูกชาย ตร.อาสาด่าน ตม.พัทยา รุมโทรมสาวนักเรียนพาณิชย์ในกุฏิวัด ขู่ถ้าฟ้องตำรวจจะแพร่คิลปลงเน็ตประจาน

เมื่อเวลา 09.20 น . ของวันที่ 5 มี.ค 52 พ.ต.ท.กรีธา ตันคณารัตน์ รอง ผกก.ศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี ศูนย์สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 ( สด . ศสส . ภ .2) พร้อมด้วย พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า พงส.สบ.3 สภ.บางละมุง ช่วยราชการ พงส.สด.ศสส.ภ.2 และนายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก จ.ชลบุรี นำกำลังพร้อมหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 123/2552 เข้าจับกุมนายธวัชชัย เอี่ยมองค์ หรือโอ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 260/18 ม .2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะทำงานอยู่ในโรงงานไทยอุตสาหกรรมยิปซั่ม ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง อ.ศรีราชา ในข้อหาร่วมกับนายแสงเพชร ทองเปลว อายุ 23 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่ ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย อันมีลักษณะโทรมหญิง หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นฯ

พ.ต.ท.กรีธา ตันคณารัตน์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 ม.ค.52 ได้มี น.ส.พร ( นามสมมุติ ) อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ออมสิน ว่าได้ถูกนายแสงเพชร กับนายธวัชชัย หรือโอ ลูกชายตำรวจอาสา ด่าน ตม.พัทยา ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเราในกุฏิ วัดที่ขณะนั้นนายธวัชชัย ยังบวชเป็นสามเณรอยู่ และพักอยู่ที่กุฏิดังกล่าว โดยทั้งคู่ได้สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไปหลายครั้ง ซึ่งก่อนที่จะปล่อยตัวเหยื่อกลับบ้าน ได้ข่มขู่ว่าไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย และจะนำภาพจากคลิปวีดีโอที่ถ่ายขณะลงมือข่มขืนไปลงประจานทางอินเตอร์เน็ต จากนั้นจึงพากันนั่งดื่มสุรากันต่อในกุฏิดังกล่าวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

พ.ต.ท.กรีธา เผยต่อไปว่า ในเบื้องต้น น.ส.พร ( นามสมมุติ ) ยังไม่กล้าเข้าแจ้งความ เพราะเกรงกลัวนายธวัชชัย กับนายแสงเพชร จะมาทำร้ายร่างกาย กระทั่งญาติเห็นซึมเศร้าผิดปกติมาหลายวัน จึงพาไปตรวจร่างกายและพาเข้าแจ้งความจนสามารถจับกุมนายธวัชชัย หรือโอ ขณะทำงานอยู่ในโรงงาน ส่วนนายแสงเพชร ไหวตัวหลบหนีไปก่อนหน้านี้ จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายธวัชชัย ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจน จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook