หลานสุดที่รัก! ทายาทคนบันเทิง คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด

หลานสุดที่รัก! ทายาทคนบันเทิง คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ซุปตาร์ตัวน้อยกำลังมาแรงยิ่งกว่าดาราหลายคน แถมบางคนรับงานอีเว้นท์เยอะยิ่งกว่าคนเป็นพ่อแม่ที่เป็นดาราเต็มตัวซะอีก ขณะที่ทายาทคนบันเทิงหลายครอบครัวซึ่งคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดแทบไม่ต้องทำอะไรก็ได้ แต่ก็ยังรับงานเพื่อพบปะกับบรรดาแฟนคลับ และนี่คือ "หลานสุดที่รัก! ทายาทคนบันเทิงคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด"

เริ่มกันที่หลานสาวของ "เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล" กับหลานรัก "น้องน้ำอุ่น" ซึ่งตอนนี้อายุได้ 4 ขวบ กำลังน่ารักน่าหลงเลยทีเดียว แถมยังเป็นหลานสาวคนแรกอีกด้วย ไม่ต้องบอกเลยว่าคุณตาปัญญาจะหลงแค่ไหน

ยังหล่อเฟี้ยวอยู่เลย สำหรับคุณปู่ "ต๋อย ไตรภพ" พิธีกรชื่อดัง ที่ลูกชาย ตูน พัทธยศ และ ภรรยา มีทายาทมาให้อุ้มแล้ว แถมยังเป็นหลานสาวฝาแฝดอีกด้วย โดยแฝดพี่ชื่อ “น้องริชา” และแฝดน้องชื่อ “น้องทิชา” ดูจากสีหน้าของคุณปู่แล้ว ทั้งรักทัั้งหลงเลยทีเดียว

ชีวิตเรียบง่ายแต่มีความสุขที่แท้จริง สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี "วิทวัส สุนทรวิเนตร์" ที่แฮปปี้มากหลังลูกสาว "ป้อน ลีลา" คลอดลูกชาย “น้องคริน” ออกมาให้ชื่อใจ นอกจากนี้ หลานสาวคนโต “น้องปอย ธนัชชา” ก็กำลังน่ารักน่าหยิกไม่เบา

ส่วน "น้องปีใหม่" ลูกสาวแสนซนของนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" คนนี้ต้องเรียกว่าคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดที่แท้จริง เพราะมีดีกรีเป็นทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ แถมตอนแรกเกิดยังมีข่าวลือว่าคุณปู่ให้เงินร้อยล้านรับขวัญ แม้คุณแม่แอฟจะออกมาปฏิเสธว่าไม่ถึงขนาดนั้น แต่เชื่อว่าเงินรับขวัญคงไม่น้อยแน่นอน

ขณะที่ "น้องรดา" ลูกสาวของ นุ้ย สุจิรา และ ปอนด์ ชยพล ทายาทคนโตของมหาเศรษฐีพันล้าน ณรัตน์ไชย-มัลลิการ์ หลีระพันธ์ ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจอาหารมัลลิการ์ นอกจากคุณย่าจะออกทุนสร้างโรงเรียนไว้ให้เรียนด้วยแล้ว ล่าสุด น้องรดายังได้ย้ายเข้าบ้านหลังใหม่สุดอลัง แถมคุณแม่นุ้ยยังใกล้มีน้องมาให้อุ้มอีกด้วย 

เป็นหลานสุดที่รักของคุณปู่คุณย่าตัวจริงเสียงจริง สำหรับ "น้องโปรด อัษศดิณย์" ลูกแม่เป้ย ปานวาด และ ป๊อบ นิธิ เพราะขนาดวันเกิดครบ 70 ปี ของคุณปู่ พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน น้องโปรดแย่งเป่าเค้กรถถัง คุณปู่ก็ยังอมยิ้มด้วยความเอ็นดู  

นอกจากจะเป็นโซ่ท้องคล้องใจคุณพ่อคุณแม่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และคุณพ่อเป๊ก สัญชัย แล้ว “น้องลียา” ยังเป็นหลานสุดที่รักของคุณปู่ สมใจนึก เองตระกูล อดีตปลัดกระทรวงการคลัง และนักธุรกิจชื่อดัง อีกด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามรดกพันล้านจากคุณปู่จะไปอยู่ที่ใคร 

แค่พูดชื่อตระกูลธรรมวัฒนะ เจ้าของตลาดยิ่งเจริญ ขึ้นมา เชื่อว่าใครหลายคนก็ต้องรู้จัก งานนี้ คงไม่ต้องบอกว่า "น้องณิริน ปณิริน" ลูกสาวคุณแม่หนิง และคุณพ่อจิน จรินทร์ จะมีชีวิตดี๊ดีแค่ไหน แถมคุณปู่ ปริญญา ธรรมวัฒนะ ยังรักหลานสาวมากทีเดียว

หน้าตาน่ารักได้พ่อได้แม่มาจริงๆ สำหรับ “น้องฮาร์เปอร์” และ “น้องฮันเตอร์” ลูกชายของ ฮาน่า และ ฮิวโก้ จักรพงษ์ ลูกชายคนโตของ ม.ร.ว.นริศรา จักรพงษ์ หลานชายทั้งสองคนน่าตาน่ารักขนาดนี้ คงไม่ต้องถามเลยว่าคุณย่าจะรักจะหลงแค่ไหน

เพราะคุณหลานหน้าตาน่ารักถอดคุณพ่อคุณแม่ บรู๊ค ดนุพร และ กบ สุวนันท์ มาเป๊ะมาก คงไม่แปลกที่คุณปู่และคุณย่า ศาสตราจารย์ นายแพทย์ เหลือพร และ ดาริกา ปุณณกันต์ จะรัก “น้องณดา” และ “น้องณดล” ไม่ต่างจากอีกสองหล่อ “น้องปุณณ์” และ “น้องกันต์” ลูกชายของ บี พุทธิพงษ์ และ นุส นุสบา 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ หลานสุดที่รัก! ทายาทคนบันเทิง คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook