พุฒ จุ๋ย ควงแขนตอบเรื่องแต่งงาน รอคอนเฟิร์มฤกษ์มงคล!!

พุฒ จุ๋ย ควงแขนตอบเรื่องแต่งงาน รอคอนเฟิร์มฤกษ์มงคล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาฮือฮากันทั้งวงการบันเทิง สำหรับภาพถ่ายขณะสวมชุดวิวาห์ ของคู่รักคู่จิ้น "จุ๋ย วรัทยา" และ "พุฒ พุฒิชัย" ที่ทำให้หลายคนตีความกันไปไกลว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้เริ่มต้นถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีข่าวในทำนองว่า ช่วงปลายปีทั้งคู่มีแพลนจูงมือเข้าประตูวิวาห์

โดยล่าสุดทางด้านของ พุฒ - จุ๋ย ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นถึงภาพถ่ายดังกล่าว โดยทั้งคู่เผยว่าภาพที่เห็นเป็นเพียงภาพจากตอนจบในละครที่เล่นร่วมกันเท่านั้น ส่วนเรื่องของงานวิวาห์ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการสรุปอย่างเป็นทางการว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ถ้าหากมีความคืบหน้าก็พร้อมที่จะออกมาอัพเดทให้ทุกคนทราบอย่างแน่นอน...

ถามภาพชุดแต่งงานที่โพสต์ลงในอินสตาแกรม ?
พุฒ - ว่าแล้วต้องมีคนเข้าใจผิด จริงๆ แล้วเป็นภาพฉากจบของละครเรื่องเกมมายา

แต่หลายคนคิดว่าเราสองคนหมั้นกันแล้ว เพราะเหมือนมีภาพกราบพ่อแม่ด้วย ?
พุฒ - จริงๆ ก็มีคนเอาภาพจากหลายๆ ที่หลายๆเรื่องมายำรวมกัน พอดูรวมรวมก็เลยกลายเป็นเรื่องเดียวกัน ตอนเห็นข่าวก็ตกใจเหมือนกัน แต่ภาพที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้ง เรารู้อยู่แล้วว่าเป็นภาพในละคร

มีแฟนแฟนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะเลย ?
จุ๋ย - ใช่ค่ะ ก็มีทั้งเพื่อนคุณแม่ เพื่อนสนิทใครต่อใครก็ส่งข้อความมาแสดงความยินดี ถามเราว่าจริงหรือเปล่ายินดีด้วยนะบางคนก็บอกว่าตัดชุดรอแล้ว ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ จุ๋ยเคยให้สัมภาษณ์ไปหลายครั้งแล้วว่าเราเคยคุยกันถึงเรื่องนี้ และคุยกับคุณพ่อคุณแม่แล้ว เพียงแต่ว่ายังไม่ได้ลงรายละเอียด 100 เปอร์เซ็นต์ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ยังไง

แต่ได้ถามว่ามีฤกษ์แต่งงานแล้ว เป็นช่วงปลายปีหน้า ?
จุ๋ย - จริงๆ ปีหน้าวันดีๆ เยอะมากเลย แต่เรารอฤกษ์ที่ดีที่สุดค่ะ มีผู้ใหญ่แนะนำว่ามีฤกษ์ดีหลายวัน แต่พอดีว่าละครของจุ๋ยเลือน จากตอนแรกเป็นเดือนกรกฎาคม แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เริ่มถ่ายเลย น่าจะเริ่มเดือนกันยายนนี้ ฉะนั้นก็เลยยังติดๆ ขัดๆ เรื่องงานอยู่ ส่วนพุฒเองก็มีงานที่จีนติดต่อมา เอาเป็นว่าถ้าทุกอย่างชัดเจนยังไงเราก็ต้องบอกทุกคนอยู่แล้วค่ะ

พุฒ - ความจริงเราก็มีการคุยกันแต่ยังไม่ได้สรุป 100 เปอร์เซ็นต์ เอาเป็นว่าสรุปชัดเจนเมื่อไหร่บอกแน่นอนครับ

มีความเป็นไปได้ว่างานลงตัวช่วงเดือนพฤศจิกายนปีหน้าใช่ไหม ?
พุฒ - รอดูอีกทีนึงแล้วกันครับ ว่างานของแต่ละคนเป็นยังไงบ้าง จุ๋ยเขาก็มีละครของเขา ผมก็มีละครที่จีนซึ่งคิวก็ค่อนข้างแน่นเหมือนกัน ถ้าพร้อมเมื่อไหร่รับรองไม่มีปิดบังแน่นอน

กดดันไหมที่มีคนถามถึงเรื่องนี้ ?
พุฒ - ก็รู้สึกเหมือนเราต้องรีบสรุปอะไรสักอย่าง เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ต้องใช้เวลา ครอบครัวเราและครอบครัวเขาต้องรับรู้เรื่องด้วย

พุฒได้เข้าไปคุยกับครอบครัวจุ๋ยเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ?
พุฒ - เข้าไปสวัสดีถามไถ่สุขภาพคุณพ่อคุณแม่ว่าสบายดีไหม ตัวท่านอยู่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวอยู่ที่กรุงเทพเดี๋ยวเราดูแลให้ คุณพ่อคุณแม่ก็บอกว่าดูแลลูกสาวของท่านดีๆ นะ ผมก็พยายามทำให้ดีอยู่ครับ

สองครอบครัวมีโอกาสได้เจอกันหรือยัง ?
พุฒ - ผมยังไม่มีโอกาสพาคุณพ่อคุณแม่ไปเจอครอบครัวจุ๋ยเลยครับ

ฤกษ์ยามฝั่งไหนเป็นคนดู ?
จุ๋ย - เป็นฝั่งตรงกลางทั้งสองครอบครัวอะไรแบบนี้ค่ะ ซึ่งเราก็แค่ฟังๆ ไว้ ถ้ามีอะไรที่ชัดเจนเราบอกแน่นอน คือตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนจริงๆ บอกไปมันก็ไม่มีอะไรจริงๆ

มีคิดไหมว่าอยากได้ธีมแบบไหน ?
จุ๋ย - ช่วงนี้มันก็มีการพูดคุยค่ะ แต่ว่าเราสองคนก็ง่ายๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา ตอนนี้มันก็เลยยังเรียบง่ายอยู่

คิดไว้ไหมว่าถ้าเตรียมงานต้องใช้เวลากี่เดือน ?
พุฒ - การแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่ครับ มันเหมือนกับเขียนบทละครเรื่องหนึ่ง ก็ค่อยๆ เริ่มบทละครบทหนึ่งมาต้องใช้เวลาเป็นปีห กว่าบทละครนั้นจะสมบูรณ์จบได้แฮปปี้เอนดิ้ง ตอนนี้มันก็เพิ่งจะขึ้นโครงเท่านั้นเอง

เดี๋ยวพุฒก็ต้องไปทำงานที่จีน จุ๋ยจะเอายังไง ?
จุ๋ย - มันเป็นงานของเขาค่ะ จุ๋ยก็เป็นกำลังใจให้เขาค่ะ อยู่ที่เมืองจีนมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มันต้องพยายามมากกว่าอยู่ที่นี่หลายเท่า รวมถึงอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งสภาพอากาศก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ ก็ดีใจกับเขาที่มีคนที่เมืองจีนชอบเขาเยอะแยะมากมายขนาดนี้

พุฒ - เดี๋ยววีดิโอคอลหาครับ

จะหมั้นหมายไว้ก่อนไหม ?
จุ๋ย - ว้าย...ตายแล้ว เรื่องนี้จริงๆ แล้วสื่อเนี่ยเป็นคนเขียนไง ดังนั้นเลยอยากให้คุณพ่อคุณแม่ทำความเข้าใจกับเรื่องนี้ไปทีละขั้นตอนค่ะ แต่จริงๆ ในเรื่องของครอบครัวก็มีการเกริ่นๆ อะไรกันแล้ว แต่ยังไม่เป็นกิจลักษณะ ก็ถ้าเรามีลำดับขั้นตอน 1 2 3 4 ก็จะมาบอกให้

เรากลัวคุณพ่อคุณแม่น้อยใจไหม ?
จุ๋ย - ไม่น้อยใจหรอกค่ะ แต่ว่าท่านก็ต้องตอบคำถามเพื่อนๆ ก็อยากให้มันเป็นตามขั้นตอน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พุฒ จุ๋ย ควงแขนตอบเรื่องแต่งงาน รอคอนเฟิร์มฤกษ์มงคล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook