ไอซ์ ปรีชญา ไม่ได้อัพไซส์ เห็นอึ๋มๆ แบบนี้เพราะอ้วนขึ้น

ไอซ์ ปรีชญา ไม่ได้อัพไซส์ เห็นอึ๋มๆ แบบนี้เพราะอ้วนขึ้น

ไอซ์ ปรีชญา ไม่ได้อัพไซส์ เห็นอึ๋มๆ แบบนี้เพราะอ้วนขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไอซ์ ปรีชญา" ขอชี้แจงประเด็นคนทัก อัพไซส์หน้าอกใหม่ แจงคงเป็นเพราะบาดเจ็บ-ไม่ได้ออกกำลังกาย ตอนนี้ก็พอใจในสิ่งที่มี ขอใช้ตัวช่วยเสริมอื่นๆ ดีกว่า ไม่คิดทำ ส่วนสัมพันธ์ "ไฮโซณดล" ก็ยังแฮปปี้ดี ตอนนี้ไม่มีสถานะ ขอให้ชัวร์ๆ ก่อนจะเปิดตัวดีกว่า

>>>ชมคลิปไอซ์ ปรีชญา ไม่ได้อัพไซส์ เห็นอึ๋มๆ แบบนี้เพราะอ้วนขึ้น

"(หัวเราะ) ไม่ได้อัพอึ๋มค่ะ อาจจะอ้วนขึ้นหรือเปล่ามั้งคะ เวลาเข้ากล้องคงจะขยายออกไปได้ สมัยนี้บราผู้หญิงก็มีฟองน้ำเป็นตัวช่วยเยอะแยะแล้วค่ะ คือก็ปกติค่ะ เพื่อนๆ ก็ไม่ได้มีใครทักเรื่องนี้ เราไม่คิดที่จะอัพไซส์ อัพอึ๋มค่ะ เพราะหลังจากที่ไอซ์เจ็บเท้า ไม่ได้ออกกำลังกายเลย น้ำหนักก็ขึ้นๆ ลงๆ"

"อย่างในละครก็ใช้เวลาถ่ายทำเกือบ 2 ปีค่ะ ก็อาจจะเห็นบางฉากเราซูบๆ บางฉากเราขยายๆ คือเราก็ไม่เสียเซลฟ์ค่ะ น่าจะภาคภูมิใจในความเป็นหญิงดีกว่านะคะ (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะเสื้อผ้ามากกว่า แต่ก็อาจจะทำถ้าได้ถ่ายชุดว่ายน้้ำ ไม่ใช่ๆ อันนี้พูดเล่นนะคะ"

"ตอนนี้โอเคกับร่างกายตัวเองแล้วค่ะ หลังจากที่กลับมาออกกำลังกายทุกๆ ส่วน อะไรก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทาง ส่วนขาที่เจ็บก็คงจะไม่ได้กลับไปเหมือนเดิม 100% หรอกค่ะ แต่ก็ดีขึ้นจากแต่ก่อนเยอะเลยค่ะ ตอนนี้เริ่มใส่ส้นสูงได้ ออกกำลังกายได้ คือเป็นห่วงกระดูกมาก เพราะเป็นคนมีปัญหาเรื่องวิตามินดีต่ำ ตอนนี้ก็พยายามอย่ากระโดดย้ำๆ ตรงจุดเดิม"

"ความสัมพันธ์กับไฮโซณดล ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ยังไม่มีสถานะอะไรค่ะ ก็คุยๆ กันไป จริงๆ เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันมากมายเท่าไหร่ เวลาคนที่มาโฟกัสที่สถานะ กลายเป็นว่ามันไม่ธรรมชาติแล้ว เราอยากจะเปิดตัวกับใครอยากให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ เพราะไอซ์เชื่อว่าไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ ความรู้สึกของคนสำคัญกว่าค่ะ"

"จริงๆ ไอซ์เป็นคนไม่ได้ปิดนะคะ แต่ก็ไม่ได้เปิด เราใช้ชีวิตตามปกติค่ะ คือแรกๆ ยอมรับว่ามีถ่ายรูปแชร์โซเชียลบ้างค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีเลย เรารู้สึกว่าถ้าอยากทำก็ทำ ไม่เคยคุยกับเขาถึงเรื่องนี้เลยนะ เพราะคงจะดูซีเรียสมากเลย เราสบายกับสิ่งที่อยู่แบบปกติมากกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไอซ์ ปรีชญา ไม่ได้อัพไซส์ เห็นอึ๋มๆ แบบนี้เพราะอ้วนขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook