เบลล่า เปิดใจถึง เวียร์ 5 ปีที่รู้จัก "พี่เขาดีกับเบลมาโดยตลอด"

เบลล่า เปิดใจถึง เวียร์ 5 ปีที่รู้จัก "พี่เขาดีกับเบลมาโดยตลอด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นสองพระนางคนสนิท "เบลล่า ราณี" และ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ควงกันออกทริปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบกับปัญหาอุทกภัยทางภาคอีสาน แถมฝ่ายชายยังโพสต์ภาพถ่ายรัวๆ จนหลายคนจิ้นไปไกลว่าเป็นการอวดตั้งใจอวดแฟนของพระเอกหนุ่มหรือเปล่า !?

ซึ่งล่าสุดขณะที่ เบลล่า ราณี เดินทางมาร่วมงาน "Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 60" เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบฟีดแบคกุ๊กกิ๊กดังกล่าวให้เราฟังว่า...

"เบลเห็นข่าวแล้วนึกถึงตัวเองตอนที่เจออุทกภัยเมื่อปี 2554 ตอนนั้นบ้านเบลก็โดนหนักเหมือนกัน เบลก็เลยคิดว่าอยากจะลงไปช่วยลงไปให้กำลังใจพี่ๆ น้องๆ ค่ะ (ยิ้ม) จากนั้นเบลก็ได้ปรึกษากับพี่เวียร์เรื่องการจัดการรายละเอียดต่างๆ และด้วยความที่พี่เขามีคนรู้จักอยู่ที่นั้นอยู่แล้วเราก็เลยได้ไปด้วยกัน แต่ว่าเจตนาที่เราไปคือเราอยากไปให้ความช่วยเหลือพี่ๆ น้องๆ นะคะ เราไม่ได้คิดถึงเรื่องเปิดตัวหรืออะไรเลยค่ะ

"ส่วนเรื่องรูปภาพก็คือ พี่เวียร์เขาเองก็เป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว เขาถ่ายรูปเยอะมากหมดไปไม่รู้กี่ฟิล์ม แต่ว่าเขาก็ถ่ายทุกคนนะคะ ในไอจีเขาเองก็โพตส์ลงหลายภาพไม่ได้ลงแค่เฉพาะภาพหนูคนเดียว หรือแม้แต่ภาพที่ถ่ายกับบัวเขาก็ลงเพื่อแฮปปี้เบิร์ธเดย์บัวค่ะ (ยิ้ม)"

คนมองว่าจริงๆ พี่เวียร์เขาไม่ได้อยากอวดภาพฟิล์ม แต่ว่าเขาอยากอวดแฟน
"ไม่ใช่หรอก แต่ถามว่าเราชัดเจนมากขึ้นไหม เอ่อ...เบลมองว่าเราได้เจอกันมากขึ้นมากกว่า เพราะช่วงนี้เบลมีเวลามากขึ้น ส่วนเรื่องลงรูปคู่กันกับพี่เขาจะมีโอกาสไหม เดี๋ยวก็ึคงมีค่ะ"

"5 ปีที่ผ่านมา พี่เวียร์เป็นยังไงบ้าง คือ...ก่อนหน้านี้เราไม่ได้เจอกันเยอะมากเพราะด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เบลต้องรับผิดชอบ แต่ว่าพี่เขาก็ดีกับเบลมาตลอด และตอนนี้พอเบลจัดการตัวเองได้เยอะขึ้น เบลก็เลยมีเวลามากขึ้นค่ะ (ยิ้ม)"

ขณะเดียวกันทางด้านของแฟนคลับบางกลุ่มก็ได้มีการออกมาโจมตีความสัมพันธ์ของ "เบลล่า - เวียร์" ถึงขนาดมองว่า นางเอกสาวคนดังหักหลังคู่จิ้นร่วมช่อง "เจมส์ จิรายุ" โดยงานนี้สาวเบลล่าก็ได้เผยว่า เธอไม่ขอออกความเห็นใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับฟีดแบคดังกล่าว เนื่องจากมองว่าเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล และที่สำคัญเธอก็ยังคงสามารถร่วมงานกับหนุ่มเจมส์ได้้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน...

"เบลพอจะทราบกระแสนะคะ แต่ว่าเบลเองก็ไม่อยากจะออกความคิดเห็นตรงนี้เท่าไหร่ เพราะเบลรู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นเท่าๆ กัน แต่สำหรับตัวเบลเอง เบลก็ยังเจอกับแฟนคลับบ้านคู่นะคะที่เขามาให้กำลังใจและก็ติดตามเรา ส่วนกับเจมส์เบลยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยถึงเรื่องนี้เลย แต่เราก็ยังสามารถทำงานได้ด้วยกันปกติ เบลทำงานได้กับทุกคนไม่ว่าจะกับเจมส์หรือใครก็ตาม เพราะเจมส์ก็คือเพื่อนร่วมงานที่ดี แถมเรายังอยู่ช่องเดียวกันด้วย ยังไงก็ต้องได้เจอกันอยู่แล้ว (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เบลล่า เปิดใจถึง เวียร์ 5 ปีที่รู้จัก "พี่เขาดีกับเบลมาโดยตลอด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook