ยิงถลุ่มหัวคะแนนปชป.กว่า10นัด-ไร้เจ็บ

ยิงถลุ่มหัวคะแนนปชป.กว่า10นัด-ไร้เจ็บ

ยิงถลุ่มหัวคะแนนปชป.กว่า10นัด-ไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 22.20 น.ร.ต.อ.บุญจันทร์ เวียงนนท์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปภายในบ้านเลขที่ 23/1 หมู่ 9 ซอยเอกชัย 64 แขวงและเขตบางบอน เป็นบ้านของนายวิชาญ เรืองกลั่น หัวคะแนนของ พ.ต.อ.นพ.สามารถ ม่วงศิริ ผู้สมัครส.ส.เขต 28 บางบอน-หนองแขม พรรคประชาธิปัตย์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน สห 1583 กทม.ที่จอดอยู่ภายในบ้าน มีร่องรอยถูกกระสุนปืนลักษณะลูกปลายยิงเข้าบริเวณท้ายรถจนเป็นรูหลายสิบรู และพบสะเก็ดหัวกระสุนตกอยู่หลายชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจยย.ไม่ทราบสี ยี่ห้อ รุ่นและทะเบียน เข้ามาภายในซอย ก่อนชักอาวุธปืนยิงใส่เข้าไปในบ้านของนายวิชาญดังกล่าว ซึ่งสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องทางการเมือง อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวนายวิชาญมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ด้าน พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย ความคืบหน้า กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงเข้าไปภายในบ้านพักของ นายวิชาญ เรืองกลั่น หัวคะแนนของ พ.ต.อ.นพ.สามารถ ม่วงศิริ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 28 บางบอน-หนองแขม พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อคืนวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ พ.ต.อ.นพ.สามารถ ยังไม่การร้องขอกำลังเจ้าหน้าที่ เพื่อคุ้มครองความปลอดภัยแต่อย่างใด ซึ่งยอมรับว่า มาตรการการรักษาความสงบเรียบร้อยในช่วงเลือกตั้งตามนโยบายของ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีความพร้อมเต็มที่ ที่สุดแล้ว

โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกำลังอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ทั้งนี้ ยังไม่ยืนยันถึงประเด็นก่อเหตุว่าจะเป็นเรื่องการเมือง หรือ ส่วนตัว เนื่องจาก เท่าที่ตรวจสอบทราบว่า คนร้าย ใช้อาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอาวุธที่หาได้ไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook