ยิ่งลักษณ์หาเสียงชัยนาทชูนโยบายจำนำข้าว

ยิ่งลักษณ์หาเสียงชัยนาทชูนโยบายจำนำข้าว

ยิ่งลักษณ์หาเสียงชัยนาทชูนโยบายจำนำข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่หาเสียงใน จ.ชัยนาท และได้เข้ารับฟังข้อสรุปเวทีเสวนาจำนำข้าว พร้อมกล่าวว่า พรรคเพื่อไทย มีความตั้งใจจะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน โดยเฉพาะเรื่องข้าว โดยได้นำระบบจำนำราคาข้าวกลับมาใช้ และมีบัตรเครดิตเกษตรกร สำหรับชาวนา และชาวไร่ที่ไม่ต้องไปกู้เงินเพื่อลงทุนอีกต่อไป จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางดูระบบน้ำ ในเขื่อนเจ้าพระยา ที่ อ.สรรพยา ด้วย นอกจากนี้มีการปราศรัยเพื่อช่วย จ.ส.อ.อนันต์ สุขสันต์ และ นายชัยวัฒน์ ทรัพย์รวงทอง ผู้สมัครเขต 1 และเขต 2 จ.ชัยนาท ของพรรคเพื่อไทย โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวถึงนโยบายพรรค ที่เน้นนโยบายบัตรเครดิตเกษตรกร รวมทั้งค่าแรงขั้นต่ำ 300 บาท พร้อมด้วยการสานต่อนโยบายเดิมอาทิ เบี้ยผู้สูงอายุ เป็นต้น


ขณะที่ เวทีปราศรัยที่โรงเรียนสิงห์บุรี อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ของพรรคเพื่อไทย เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนแห่ฟังการปราศรัยกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งพรรคเพื่อไทย นำทีมโดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย และ นายเสนาะ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 4โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ย้ำถึงนโยบายด้านเศรษฐกิจกับประชาชนเช่นเดียวกับเวทีครั้งที่ผ่านมา

ในขณะที่ด้านนายเสนาะ ได้กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า การกลับมาเล่นการเมืองกับพรรคเพื่อไทย อีกครั้ง เพราะต้องการเห็นประเทศชาติเกิดความสงบ และให้ความปรองดองเกิดขึ้น โดยเห็นว่าประชาชนยังคิดถึง และมีความเป็นห่วงพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ อยู่ ตนจึงมีเป้าหมายต้องการให้ประเทศไทย มี นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรก คือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ทั้งนี้ได้ย้ำกับคนสิงห์บุรีอีกว่า ขอให้เสียงโห่ร้องเป็นกำลังใจให้แก่กัน เพื่อให้พรรคเพื่อไทย เข้ามาบริหารประเทศ ด้าน พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยระบุสั้นๆ เพียงว่า หญิงเก่งไม่แพ้ชาย สามารถช่วยชาติได้ ไม่แพ้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook