สุดเศร้า รับศพ ด.ต.จมน้ำดับ เผยเคยเปรยอยากบวชให้แม่

สุดเศร้า รับศพ ด.ต.จมน้ำดับ เผยเคยเปรยอยากบวชให้แม่

สุดเศร้า รับศพ ด.ต.จมน้ำดับ เผยเคยเปรยอยากบวชให้แม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าจากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติดรวม 3 ไล่จับผู้ต้องหาหมายจับยาเสพติดที่กระโดดหนีลงไปในคลองประเวศ บริเวณซอยลาดกระบัง 15/2 ถนนลาดกระบัง แขวงและเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

จนเป็นเหตุให้ ด.ต.สรรลักษณ์ สิงห์สุพรรณเพชร อายุ 45 ปี ผบ.หมู่ ป.สน.มีนบุรี ช่วยราชการชุดปราบปรามยาเสพติด บก.น.3. (ชปส.บก.น.3)  จมน้ำเสียชีวิตนั้น

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (11 ส.ค.) ครอบครัวได้เดินทางมารับศพ ด.ต.สรรลักษณ์ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว โดย น.ส.ภัทราวดี อายุ 40 ปี  น้องสาวของ ด.ต.สรรลักษณ์ กล่าวว่า พี่ชายเป็นคนตั้งใจทำงาน ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ โดยรับราชการตำรวจมานานกว่า 20 ปีแล้ว

ก่อนหน้านี้ช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ทางครอบครัวเคยคุยกันว่าอยากจะพักงานและไปบวชให้กับแม่ เพื่อเป็นการทดแทนบุญคุณ แต่ทางพี่ชายบอกว่าติดงานอยู่จึงไม่สามารถลาบวชได้

ต่อมาเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค. เหมือนกับเป็นลางบอกเหตุ ทางพี่ชายได้ไปอยู่กับคุณแม่ที่บ้านพักย่านรังสิตและจะโทรศัพท์และแชทหากันตลอดเวลา หลังจากนั้นก็โทรศัพท์ไม่รับและไม่ตอบแชท ซึ่งดูผิดปกติไป ก่อนจะมาทราบข่าวว่าพี่ชายได้เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ ตนและครอบครัวไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต รู้สึกมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก 

สำหรับร่างของ ด.ต.สรรลักษณ์ ครอบครัวจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบางเพ็งใต้ ศาลา 2 ซ.รามคำแหง 187 เขตมีนบุรี โดยในเวลา 16.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ และกำหนดพิธีสวดอภิธรรมศพในวันที่ 13-16 ส.ค. พระราชทานเพลิงศพในวันที่ 17 ส.ค. เวลา 17.00 น. ต่อไป

ด้าน พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.  เปิดเผยถึงแนวทางการดูแลครอบครัว ด.ต.สรรลักษณ์ ว่า จะทำเรื่องเสนอเลื่อนขั้นให้ 3 ชั้นยศ เป็นร้อยตำรวจเอก และหากบุตรประสงค์จะเข้ารับราชการตำรวจจะดำเนินการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook