เบลล่า โนคอมเม้นต์! ดราม่ารูปคู่ เวียร์ ทำโซเชียลลุกเป็นไฟ

เบลล่า โนคอมเม้นต์! ดราม่ารูปคู่ เวียร์ ทำโซเชียลลุกเป็นไฟ

เบลล่า โนคอมเม้นต์! ดราม่ารูปคู่ เวียร์ ทำโซเชียลลุกเป็นไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวคนดัง "เบลล่า ราณี" ออกมารับงานอีเว้นท์ "The mall Shopping Center Eats & Beats" เป็นครั้งแรกหลังต้องแอดมิดด่วน เนื่องจากมีอาการป่วยด้วยโรคกระเพาะอาหารและสำไส้อักเสบเฉียบพลัน งานนี้บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์อัพเดทสักหน่อยว่า ตอนนี้สุขภาพร่างกายของเธอเป็นยังไงบ้าง รวมถึงเรื่องของสุขภาพหัวใจที่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะเต้นรัวเป็นพิเศษ เพราะมีพี่ชายคนสนิท "เวียร์ ศุกลวัฒน์" คอยส่งกำลังใจให้อยู่ไม่ห่าง

"กินจนได้เรื่องค่ะ คือตอนนั้นเบลกินหลายอย่างมาก จนสุดท้ายมันก็เลยเหมือนกับว่าเรามีอาการอาหารเป็นพิษและก็ลำไส้อักเสบค่ะ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่เบลเป็น (ยิ้ม) สำหรับสุขภาพก็คือยังไม่สามารถกลับมากินเผ็ดได้ รวมถึงอาหารที่อาจจะยังปรุงไม่สุกก็ต้องระวังค่ะ คือต้องควบคุมอาหารอยู่ แต่ร่างกายก็ถือว่าค่อนข้างโอเคแล้ว"

"กำลังใจก็ (ยิ้ม) เบลก็ได้กำลังใจจากทุกคนค่ะ รวมถึงแฟนคลับ แต่สำหรับพี่เวียร์ก็คือพอพี่เขาทราบข่าวเขาก็ไปเยี่ยม ส่วนเรื่องที่พี่เขาลงรูปอันนี้พี่เขาก็ไม่ได้แท็กหาเบลโดยตรง เบลก็เลยไม่รู้ว่าพี่เขาหมายถึงเบลหรือเปล่า ไปถามพี่เขาดีกว่าค่ะ (ยิ้ม) ไปถามพี่เขาละกัน"

ขณะเดียวกันถึงแม้งานนี้จะมีภาพหวานๆ ร่วมเฟรมระหว่าง "เบลล่า - เวียร์" ออกมาให้เห็น แต่ในโลกโซเชียลฯ ก็ยังมีกระแสดราม่าในหมู่แฟนๆ โดยพิพากษ์วิจารณ์ในทำนองว่า หนุ่มเวียร์บังคับให้นางเอกสาวถ่ายรูปด้วยทั้งที่ไม่เต็มใจ? ซึ่ง เบลล่า ราณี ได้เปิดใจถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นว่า...

"เบลเคารพความคิดเห็นของทุกคนนะคะ แต่เบลเองก็ไม่อยากจะออกความคิดเห็นตรงนี้สักเท่าไหร่ คือดูที่ตัวเบลดีกว่า ถ้าหากว่าเบลทำถูกต้องตามกรอบตามกาละเทศะอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ แต่ถามว่าในฐานะคนกลางเบลรู้สึกอึดอัดไหม ก็อย่างที่บอกนะคะเบลเคารพความคิดเห็นของทุกคน"

"สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นเบลได้มีโอกาสปรึกษากับพี่เวียร์ไหม ไม่ได้คุยเลยค่ะ และอย่างที่บอกเบลไม่อยากจะออกความคิดเห็นตรงนี้จริงๆ เพราะเบลเองก็ไม่ได้อยากให้มีประเด็นสาวไปต่อ ถามว่าพอมีประเด็นแบบนี้มันจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เบลไม่กล้าลงรูปคู่พี่เวียร์หรือเปล่า จริงๆ ไม่เกี่ยวเลยนะคะ ไม่เกี่ยวเลยจริงๆ คือถ้าลงก็ลงค่ะ (ยิ้ม)"

"อย่างวันนั้นที่มีภาพออกมา ก็อย่างที่เบลเคยบอกคือถ้าเรามีโอกาสได้เจอก็จะเจอกัน และสำหรับวันนั้นเราเองก็ได้กินข้าวด้วยกัน ซึ่งมันพอดีว่ามีแฟนคลับมาขอถ่ายรูป เราก็เลยถ่ายด้วยกันปกติไม่มีอะไรเลยค่ะ แค่ไปทานข้าวด้วยกัน"

"สถานะตอนนี้ถามว่าชัดเจนขึ้นไหม เอาเป็นว่าเราก็ไม่ได้ปิดบัง เราก็ไปไหนมาไหนกันบ้างเป็นปกติไม่ได้แอบหรืออะไร แต่ยังไม่ได้เรียกแฟนนะคะ ยัง (ยิ้ม) เป็นอย่างนี้ไปก่อนก็ดีนะ อีกอย่างสำหรับเบลเรื่องคำจำกัดความมันไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่าการกระทำหรือความรู้สึกของเรา ถ้าเบลจะต้องเรียกใครว่าแฟน คงจะต้องถึงขั้นแต่งงาน ซึ่งมันยังไม่ถึงเวลาด้วย เพราะตัวเบลยังไม่ได้ทำงานนานขนาดนั้น ยังไม่รู้สึกมั่นคงเรื่องงาน และยังมีอีกหลายอย่างต้องโฟกัส แต่เอาเป็นว่าตอนนี้ก็คุยกับพี่เขาคนเดียวแล้วกันค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เบลล่า โนคอมเม้นต์! ดราม่ารูปคู่ เวียร์ ทำโซเชียลลุกเป็นไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook