เกล ซึ้งสุดในชีวิต แมน ทำเซอร์ไพรส์ ฉลองรักครบรอบ 11 ปี

เกล ซึ้งสุดในชีวิต แมน ทำเซอร์ไพรส์ ฉลองรักครบรอบ 11 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาศรีภรรยาคนสวย "เกล เวธกา" ถึงกับออกอาการยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว เมื่อคุณสามีหุ่นแซ่บ "แมน การิน" ลงทุนลงแรงจัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เนื่องในโอกาสฉลองความรักครบรอบ 11 ปี ท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษ ที่มีทั้งเพื่อนสนิท ลูกโป่ง และภาพถ่ายวันหวานๆ ประดับประดาอยู่รอบบริเวณงาน

โดยงานนี้นอกจากสาวเกลจะออกปากบอกเองเลยว่า รู้สึกดีและประทับใจกับสิ่งที่หนุ่มแมนตั้งใจทำให้แล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่าตลอดระยะเวลา 11 ปี ที่คบหาดูใจกันมา ความรักและความโรแมนติกที่มีให้กันก็ยังคงเป็นเหมือนวันแรกทุกอย่าง ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย...

บรรยากาศงานวันครบรอบ 11 ปี ของเรากับพี่แมนเป็นยังไงบ้าง ?
"เกลก็ไม่เคยเจอบรรยากาศแบบนี้มาก่อนเหมือนกันนะคะ ก็เลยค่อนข้างรู้สึกดีมากๆ (ยิ้ม) จริงๆ ตอนก่อนที่พี่แมนเขาจะเซอร์ไพรส์วันนั้นเขาไล่เกลออกจากบ้านก่อนเลยนะ ไล่เกลไปซื้อของเล่นเด็กให้หลานๆ เพื่อเตรียมตัวไปทะเล ซึ่งตอนนั้นเกลก็ไม่ได้คิดอะไรนะคะ เพราะปกติวันนี้เราจะแค่กินข้าวด้วยกันธรรมดาง่ายๆ อยู่แล้ว แต่ปรากฏว่าวันนั้นพอถึงตอนที่เรากลับบ้านช่วงรถกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย เพื่อนก็ส่งที่ปิดให้พร้อมกับสั่งให้ปิดเดี๋ยวนี้ ตอนแรกก็ถามนะว่าปิดทำไมแต่เขาก็ไม่ตอบ สุดท้ายเราก็เลยยอมปิดและก็แอบคิดว่าคงมีเซอร์ไพรส์ ซึ่งพอเปิดตามาปุ๊ปภาพที่เห็นตรงนั้นก็คือลูกโป่งเยอะมาก รวมถึงมีภาพของเราสองคนตั้งแต่วันแรกๆ จนถึงปัจจุบันถูกประดับอยู่ค่ะ (ยิ้ม)"

"ยอมรับนะคะว่าวันนั้นเกลเองก็ตกใจ เพราะแว่บแรกที่เห็นพี่แมนคือเขากำลังใส่ชุดพาวเวอร์เรนเจอร์สีแดง และเพื่อนๆ หลายคนก็ใส่กันทุกสี เรียกว่ามาเป็นทีมกันเบนทีเดียว (ยิ้ม) บรรยากาศในวันนั้นมันก็เลยดูน่ารักมากและก็อบอวลไปด้วยความสุขมากๆ เลยค่ะ

"ซึ่งสาเหตุที่พี่แมนทำแบบนี้เขาก็บอกว่า ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่เกลมาอยู่กับเขา เป็นปีที่เราได่ใช่ชีวิตอยู่ด้วยกัน เขาก็เลยอยากให้เกลมีความสุขและมีรอยยิ้มแบบนี้ในทุกๆ วัน (ยิ้ม) ตอนนี้หนูก็เลยพยายามเป็นเด็กดีขึ้น ให้เงินเขาใช้เยอะขั้น ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะเกือบ 400 บาทแล้ว ส่วนของขวัญที่พี่แมนเขาให้ก็จะเป็น ดอกไม้ เค้ก และก็กระเป๋าสตางค์"

11 ปีที่ผ่านมา ความรักของเรายังเหมือนวันแรกๆ ไหม ?
"เหมือนวันแรกเลยค่ะ หนูกับพี่แมนเราสองคนจะเป็นคู่ที่ถ้าหากรู้สึกไม่โอเคเรื่องอะไรหรือตอนไหน เราก็จะพูดกันตรงๆ ช่วงไหนเป็นยังไงหรือใครรู้สึกไม่ดียังไงเราก็จะบอกกัน และก็พยายามเติมเต็มให้กันค่ะ"

ทายาท ตั้งใจจะมีเมื่อไหร่ดี ?
"ปีหน้านี้ก็ตั้งใจว่าจะมีแล้วค่ะ คือที่คิดไว้ก็อยากจะท้องปีหน้าแล้วก็คลอดอีกปีหนึ่ง (ยิ้ม) ซึ่งความตั้งใจตรงนี้ไม่ใช่เป็นเพราะพี่แมนเขาดูฤกษ์หรืออะไรไว้นะคะ แต่เรามองเรื่องของความเหมาะสมมากกว่า อีกอย่างผู้ใหญ่ก็เริ่มบอกแล้วด้วยว่าอยากเลี้ยงหลาน อยากอุ้มหลานตอนที่ท่านยังมีแรง (ยิ้ม) นี่ก็ตั้งใจว่าอีกสักประมาณ 1-2 เดือน ก็จะหาเวลาไปเช็คสุขภาพกันแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เกล ซึ้งสุดในชีวิต แมน ทำเซอร์ไพรส์ ฉลองรักครบรอบ 11 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook