"พี่ฉอด" กำลังใจมาล้น คนดังแห่โพสต์อยู่เคียงข้าง

"พี่ฉอด" กำลังใจมาล้น คนดังแห่โพสต์อยู่เคียงข้าง

"พี่ฉอด" กำลังใจมาล้น คนดังแห่โพสต์อยู่เคียงข้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เจอมรสุม..แบบไม่ทันตั้งตัว กลายเป็นกระแสของแฮชแท็กฮิต #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ที่โยงไปถึงประเด็นข่าวลือต่างๆ ในอดีตของ พี่ฉอด สายทิพย์ แห่ง เอไทม์มีเดีย กระทั่งเจ้าตัวต้องออกมาประกาศขอพูดชี้แจงเรื่องนี้แค่ครั้งเดียวผ่านทางรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ท่ามกลางคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ก็ยังมีคนอีกกลุ่มที่ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับพี่ฉอด พร้อมจะอยู่เคียงข้างเธอ เพราะเป็นทั้งพี่ที่รักและเจ้านายที่เคารพ "ใหม่ เจริญปุระ" ได้โพสต์ข้อความถึงพี่ฉอดว่า

"ความจริงใจที่มีให้กัน เริ่มขึ้นมาตั้งแต่เมื่อวันนั้น วันเวลาสร้างความสัมพันธ์ในจิตใจ จำได้ว่ารู้จักพี่ฉอดตั้งแต่ อายุ 20 ความผูกพันจากวันนั้นถึงวันนี้ เกินจะบรรยาย พี่ฉอดให้เกียรติเห็นคุณค่าในตัวนักร้องทุกยุคทุกคนทุกสมัย ความดีงามนี้ฟ้าดินรับรู้ ไม่มีใครทำร้ายพี่ได้แน่นอนใหม่รักพี่ฉอดนะคะ"

ขณะที่ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ก็ได้โพสต์รูปและข้อความถึงพี่ฉอด เช่นเดียวกันว่า

"ในเวลาที่ไม่มีใครเห็นคุณค่าในตัวอ๊อฟ แต่มีผู้หญิงคนนึงหยิบยื่นโอกาส และมองเห็นคุณค่าและความสามารถในตัวของอ๊อฟมาตลอด และผู้หญิงคนนี้เคยบอกกับอ๊อฟว่า "เมื่อใดที่เราทุกข์ เมื่อนั้นคือบททดสอบของชีวิตที่จะทำให้เราแข็งแกร่ง และเราจะเรียนรู้ที่จะผ่านบททดสอบนั้นไปได้ด้วยตัวของเราเอง" ผู้หญิงคนนี้ เป็นทั้งแม่ เป็นทั้งผู้ให้โอกาส เป็นทั้งเจ้านาย เป็นทั้งพี่ และผู้มีพระคุณของอ๊อฟ #รักมากนะค้าบ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง และเป็นกำลังใจให้ในทุกๆ เรื่องเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "พี่ฉอด" กำลังใจมาล้น คนดังแห่โพสต์อยู่เคียงข้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook