เผยนาทีจับนางแบบสาวค้ากามเด็ก แถมหักค่าหัวเกินครึ่ง

เผยนาทีจับนางแบบสาวค้ากามเด็ก แถมหักค่าหัวเกินครึ่ง

เผยนาทีจับนางแบบสาวค้ากามเด็ก แถมหักค่าหัวเกินครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) แถลงข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับกุมผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์  ซึ่งเป็นผลจากการล่อซื้อการค้าของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม โดยผ่านผ่านแอปพลิเคชั่นชื่อดัง โดยตำรวจได้แฝงตัวไปล่อซื้อบริการทางเพศเด็กสาว อายุ 16 ปี คนหนึ่ง ผ่านกลุ่มลับเฉพาะในราคา 15,000 บาท จนมีการนัดแนะนำเด็กสาวมาพบสายของตำรวจ จึงนำกำลังเข้าจับกุม

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการค้าประเวณีเด็ก อายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้ชื่อว่า “อริส” ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง  ได้วางแผนจับกุมผู้ต้องหา โดย นางสาวอาริสา หรือ อริส อายุ 32 ปี อดีตนางแบบนิตยสารชื่อดัง ผู้ต้องหาในคดี ได้จัดส่งภาพของเด็กหญิง อายุไม่เกิน 18 ปี ให้สายล่อซื้อได้เลือกตามที่พึงพอใจ

เมื่อมีการตกลงกันเรียบร้อย นางสาวอริสได้คิดราคาการให้บริการค้าประเวณีเป็นเงินจำนวน 15,000 บาท โดยให้โอนเงินเข้าบัญชีก่อนจะนัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านเหม่งจ๋าย ก่อนที่จะพาตัว เด็กสาววัย 16 ปี ไปที่โรงแรมตามที่ได้ตกลง จากนั้นได้พาตัวนางสาวเอ อายุ 16 ปี เข้ากระบวนการช่วยเหลือให้การคุ้มครองตาม พ.ร.บ.ค้ามนุษย์ฯ พร้อมสอบสวน

จากการสอบสวน นางสาวเอ เยาวชน วัย 16 ปี ระบุว่า ได้รับเงินค่าตัวจาก นางสาวอริส จำนวน 7,000 บาท เพื่อให้มาค้าประเวณี โดย นางสาวอริส ได้หักค่านายหน้าไป จำนวน 8,000 บาท จากจำนวน 15,000 บาท ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวมรวมพยานหลักฐานต่างๆ จนสามารถขออนุมัติหมายจับ นางสาวอาริสา หรือ อริส

ในข้อหากระทำความผิดฐาน “ค้ามนุษย์โดยแสวงหา ประโยชน์จากการค้าประเวณีหรือค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น,เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ชักจูง ยุยงส่งเสริมให้เด็กกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใดๆ” ได้ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1534 /2560 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560

ผู้สื่อข่าวรายงาน นางสาวอาริสา หรือ “อริส” เคยถูกจับกุมในคดี “ค้ามนุษย์”ที่ สน.บางรัก เมื่อเดือนมกราคม ปี 2559 คดีอยู่ในชั้นอุทธรณ์ และเคยเป็นนางแบบนิตยสารชื่อดัง ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา เบื้องต้นยอมรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวจริง และไม่เคยถูกจับกุมในคดีนี้มาก่อน โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ ผู้ต้องหาไม่ประสงค์ร่วมแถลงข่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook