ติ๊ก ประกาศข่าวดีว่าที่คุณพ่อลูกสอง ด้านภรรยาแจงเหตุผลหน้าบวม

ติ๊ก ประกาศข่าวดีว่าที่คุณพ่อลูกสอง ด้านภรรยาแจงเหตุผลหน้าบวม

ติ๊ก ประกาศข่าวดีว่าที่คุณพ่อลูกสอง ด้านภรรยาแจงเหตุผลหน้าบวม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกเลยว่าความตั้งใจของครอบครัวนี้ประสบความสำเร็จสุดๆ เพราะล่าสุดพระเอกหนุ่มตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ได้ควงภรรยาสาว "พีช สิตมน" ออกมาเผยข่าวดีกับสื่อมวลชนว่ากำลังจะมีน้องคนที่สองเพื่อเป็นเพื่อนเล่นให้กับ "น้องเต้นท์" ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าๆ รออีกหนึ่งเดือนถึงจะทราบเพศ

พร้อมกันนี้ทางด้าน พีช สิตมน ยังได้ชี้แจงอีกว่า ที่เห็นใบหน้าบวมๆ นั้น เนื่องมาจากเธอเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง จึงต้องทานยาในปริมาณมากๆ จนส่งผลให้หน้าบวมผิดปกติ แต่ไม่มีผลต่อลูกในท้องอย่างแน่นอน

ติ๊ก : "ตอนนี้น้องเต้นท์ก็มีน้องแล้วนะครับ (ยิ้ม) ประมาณ 3 เดือนกว่า"

พีช : "พอรู้ก็ตื่นเต้นค่ะ คือเราก็ตั้งใจมี เราคิดไว้แล้วว่าปีนี้ต้องมีน้องให้เต้นท์แล้ว อายุจะเริ่มห่างกันเยอะ และพอรู้ว่าติดจริงๆ ก็ดีใจค่ะ"

ติ๊ก : "ตัวผมดีใจมากเลยครับ พอเป็นคุณพ่อลูกสองแล้วก็อยากจะมีสาม มีสี่นะครับ (หัวเราะ) คือเราตั้งใจไว้อย่างที่คุณพีชได้บอกไป เราไม่อยากให้น้องคนที่สองห่างจากเต้นท์เยอะ ผมว่าช่วงนี้กำลังพอดีเลย พอน้องออกมา เต้นท์ก็จะเข้าใจพอดี และอาจจะช่วยดูแลน้องได้ด้วยครับ"

ต้องดูแลภรรยามากขึ้นไหม ?
ติ๊ก : "ดูแลมากขึ้นนะครับ เวลาเขาไปไหนเราต้องคอยเป็นห่วงและคอยระวังเขาในเรื่องของอันตรายจากอุบัติเหตุต่างๆ แต่สำหรับผมต้องยิ่งขยันทำงานมากขึ้น (หัวเราะ)"

น้องคนนี้อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
ติ๊ก : "ผมยังไงก็ได้นะครับ"

พีช : "คือใจพีขอยากได้ผู้ชาย เพราะเต้นท์เขาบอกว่าอยากได้น้องชายเพราะจะได้มาเล่นรถกับเขา เราเลยคิดว่าถ้ามีน้อง เต้นท์จะได้ไม่เหงาค่ะ"

ติ๊ก : "อีกอย่างเสื้อผ้าและของเล่นของเต้นท์ก็สามารถถ่ายโอนไปต่อได้ครับ"

อยากมีลูกสาวเพิ่มไหม ?
ติ๊ก : "ก็อยากลูกสาวเหมือนกันครับ แต่เรายังไงก็ได้"

ทราบเพศน้องหรือยัง ?
พีช : "ยังไม่ทราบค่ะ เดี๋ยวรอตรวจอีกประมาณสักเดือนหนึ่ง"

มีอาการแพ้ท้องไหม ?
พีช : "แพ้ค่อนข้างมากเลยค่ะ อ้วกเยอะมาก ไม่อยากทานอะไรเป็นพิเศษเลย เพราะทานแล้วก็อ้วกหมด แต่พี่ติ๊กดูแลดีมาก"

ติ๊ก : "ช่วงนี้ผมก็พยายามดูแลเขาให้ดีอย่างเต็มที่ พอเวลาเขาอยากตะทานอะไร เราก็ต้องหามาเสิร์ฟให้ได้ ตัวผมไม่ได้มีอาการแพ้ท้องแทนเลยครับ ผมชนะเขา (ยิ้ม)"

ยังมีอาการแพ้ท้องอยู่หรือเปล่า ?
พีช : "ดีขึ้นมาก แต่ช่วงสองเดือนแรกนี่หนักมากเหมือนกัน"

หลายคนสังเกตเห็นใบหน้าของพีชดูบวมๆ เป็นอะไรหรือเปล่า ?
พีช : "พีชต้องบอกก่อนว่าพีชเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง ต้องทานยา และยาตัวนี้ก็มีผลทำให้หน้าบวม แต่คิดว่าตอนนี้กำลังจะลดนา จะได้กลับมาดีขึ้น คือเราเป็นมานานแล้วค่ะ อย่างที่บอกพอตั้งใจจะมีน้องเราก็ต้องทานยาตัวนี้ ยาไม่ได้ส่งผลอะไรกับน้องในท้องเลย ตรงกันข้ามมันกลับทำให้น้องอยู่และแข็งแรงค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ทานเยอะแล้วค่ะ เพราะพอเลย 3 เดือน น้องก็แข็งแรงแล้ว คุณหมอจะให้หยุดยาและกลับมาใช้ชีวิตปกติ"

จะเบรกงานเพื่อดูแลตัวเองอย่างเต็มที่เลยไหม ?
พีช : "ช่วงนี้โชคดีที่มีเทคโนโลยี ทำให้เราสามารถทำงานผ่านไลน์ได้ เพียงแต่ไม่หักโหมค่ะ"

ยังดูแลน้องเต้นท์ด้วยตัวเองหรือหาผู้ช่วย ?
พีช : "เหมือนเดิมเลยค่ะ ยังไงตอนนี้เต้นท์ก็สำคัญที่สุด เพราะเขารู้เรื่องค่ะ"

ตัวติ๊กเองต้องช่วยดูแลลูกหนักมากขึ้นหรือเปล่า ?
ติ๊ก : "ก็หนักครับ เพราะอย่างตอนนี้คุณพีชเองอาจจะอุ้มเต้นท์ไม่ได้แล้ว ตัวเต้นท์ก็หนักขึ้น ผมเลยต้องรับภาระเพิ่มมากขึ้นครับ"

ได้บอกเขาไหมว่ากำลังจะมีน้อง ?
พีช : "ตอนนี้เริ่มบอกแล้วค่ะ เพราะพอเขาเห็นแม่เริ่มต้องพัก เราก็จะเริ่มบอกว่าทำไมแม่ถึงต้องพัก ทำไมแม่ถึงอุ้มไม่ได้ แต่แม่นังกอดเต้นท์ได้นะ เขาก็จะบอกขอดูน้องหน่อย น้องอยู่ไหน จะประมาณนี้ค่ะ เขาจะเริ่มถาม"

ติ๊ก : "ต้องคุยและทำความเข้าใจกับเขาเยอะๆ ครับ และก็ค่อยๆ อธิบายเขา ณ ตอนนี้เขายังเด็ก อาจจะยังไม่เข้าใจและยังอยากจะได้ความรักจากพ่อแม่อยู่ ซึ่งเราก็ให้เขาเหมือนเดิมและให้เต็มที่ด้วยครับ"

ช่วงนี้ต้องพักเข้าป่าไหม ?
ติ๊ก : "อาจจะเดินทางไกลน้อยลงครับ"

พีช : "จริงๆ เราอยากให้เขาทำงานเต็มที่ แต่เราก็แอบใช้เขาเยอะ ต้องขอบคุณพี่ติ๊กมากๆ เพราะเอ๊ะอะเดี๋ยวเราก็ไลน์หาว่าจะเอานู้นนี่นั่นตลอดเวลา พี่ติ๊กก็ต้องวิ่งขึ้นวิ่งลงเสิร์ฟของให้ตลอดเวลาเลยค่ะ"

เพราะกำลังจะมีน้อง เลยทำให้ติ๊กต้องรับละครมากขึ้นหรือเปล่า ?
ติ๊ก : "ก็มีละครอย่างต่อเนื่อง ในเมื่อเราได้รับโอกาสดีๆ ครับ มันถือว่าเป็นเรื่องที่เรารอคอย การร่วมงานด้วย ทุกอย่างมันลงตัวครับ เวลาเราทำงานเราต้องมีความสุขกับการทำงานด้วย"

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ติ๊ก ประกาศข่าวดีว่าที่คุณพ่อลูกสอง ด้านภรรยาแจงเหตุผลหน้าบวม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook