เปิดคำพูด “อ๊อฟ ชนะพล” ถึง “พระแจ๊ส” เคยอาฆาต แต่วันนี้อโหสิกรรมให้

เปิดคำพูด “อ๊อฟ ชนะพล” ถึง “พระแจ๊ส” เคยอาฆาต แต่วันนี้อโหสิกรรมให้

เปิดคำพูด “อ๊อฟ ชนะพล” ถึง “พระแจ๊ส” เคยอาฆาต แต่วันนี้อโหสิกรรมให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งหลัง "ปอย ตรีชฎา" และ "คุณซูซาน ไนท์" ได้ออกมาอโหสิกรรมให้ “พระแจ๊ส สรวีย์” อดีตมิสทิฟฟานี่ ที่ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก พระสรวีย์ รวีรัฐฐากรณ์ ขอโทษบุคคลทั้ง 3 ที่ตนเคยสร้างทำกรรมไม่ดีไว้ในอดีต ซึ่งเหลือหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล” 1 ใน 3 ของคนที่พระแจ๊สขออโหสิกรรมนั้น ยังไม่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ พร้อมกับล่าสุด ทีมงาน APOP บันเทิง 34 ได้มีโอกาสไปถามไถ่หนุ่มอ๊อฟถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวให้คำตอบมาว่า

ผมกับพระแจ๊สนั้นรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เราเคยเรียนที่เดียวกัน อยู่กลุ่มเดียวกัน เมื่อตอนพระแจ๊สประกวดมิสทิฟฟ่านี ตอนนั้นผมก็ยังยินดีด้วยอยู่เลย จนกระทั่งพระแจ๊สได้ออกมาให้ข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับผม ตอนนั้นตกใจมากว่าข่าวออกไปแบบนั้นได้ยังไง ทำให้เกิดกระแสข่าวในทางลบและทำให้ภาพลักษณ์เสียหายด้วย

อ๊อฟ ชนะพล ยังเปิดเผยอีกว่า ผมยอมรับว่าตอนนั้นผมโกรธมาก ถึงขั้นอาฆาตกับเขาเลย ซึ่งหลังจากที่ผมได้บวชไป ความโกรธก็เริ่มเบาลง ได้อโหสิกรรมให้พระแจ๊สไปแล้ว ถึงแม้ว่าพระแจ๊สจะออกมาพูดหรือไม่ พร้อมกับไม่ได้ติดใจอะไร ไม่ว่ากระแสสังคมจะตีความไปทางไหน เพราะคิดว่าความโกรธ ความอาฆาตไม่ทำให้จิตใจสงบ

ส่วนเรื่องที่ผมอโหสิกรรมไปก่อนหน้านั้นแล้ว ผมคิดว่าพระแจ๊สไม่น่าจะทราบ เพราะไม่ได้ติดต่อกันเลยตั้งแต่ที่มีข่าวออกมา แต่ได้ฝากน้องสาวของพระแจ๊สไปบอกแล้ว ซึ่งตอนที่ผมบวชแม้จะเป็นเพียงเวลาสั้นๆ แต่ก็ตั้งใจจะบวชเพื่อปฏิบัติธรรม ซึ่งตอนนั้นมีคนแนะนำให้เขียนชื่อพระแจ๊สแล้วอโหสิกรรม กรวดน้ำให้ ซึ่งผมก็ทำนะครับ

จนล่าสุด หลังจากที่ทราบข่าวเรื่องนี้ หนุ่มอ๊อฟ เผยว่าเจ้าตัวอยู่ต่างจังหวัด และเพื่อนเป็นคนส่งข่าวมาให้บอกว่าพระขออโหสิกรรมนะ เมื่อได้ยินก็รู้สึกดี เพราะถือว่าไม่ได้ติดค้างอะไรกันแล้ว ก็ส่งข้อความไลน์ไปบอกเพื่อนคนนี้ว่าฝากเอาคำพูดนี้ไปให้พระแจ๊สอ่านด้วย ว่าไม่ได้ติดค้างอะไรกับท่านแล้ว

หลังจากนั้นเพื่อนก็ส่งที่พระแจ๊สพิมพ์กลับมาว่า ขอบคุณ ซึ่งตนก็รู้สึกดีพร้อมทั้งเข้าใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตมันผ่านไปแล้ว เมื่อรู้ว่าอะไรไม่ดีเราก็แค่อย่าไปทำอีก ก็พอแล้ว เพราะพระแจ๊สเองก็คงยังติดขัดที่ไม่ได้พูดเรื่องจริง คงจะคาใจตั้งแต่บวชพระ และทำให้การปฏิบัติธรรม ทำได้ไม่เต็มที่ และท่านคงรู้สึกดีที่ได้พูดออกมา ทำให้ท่านเองสบายใจแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดคำพูด “อ๊อฟ ชนะพล” ถึง “พระแจ๊ส” เคยอาฆาต แต่วันนี้อโหสิกรรมให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook