แชร์นับหมื่น! พ่อแม่จีนส่งภาพลูกชายให้ตร. หลังพบหายตัวไป

แชร์นับหมื่น! พ่อแม่จีนส่งภาพลูกชายให้ตร. หลังพบหายตัวไป

แชร์นับหมื่น! พ่อแม่จีนส่งภาพลูกชายให้ตร. หลังพบหายตัวไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อตามหาลูกชายกลับมา พ่อแม่จีนส่งภาพลูกให้ตำรวจช่วยตามหา หลังพบหลงทางหายตัวไป แต่ภาพดันชวนฮืออา ทำชาวเน็ตกังวลระคนขำขัน แห่แชร์กันนับหมื่นครั้ง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ที่เขตฉางอาน เมืองซีอาน มณฑลส่านซี เกิดเหตุเด็กชายชาวจีนวัย 10 ขวบหลงทางหายตัวไป หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพ่อแม่ของเด็กชายได้รีบประกาศตามหาบนสื่อออนไลน์ทันที ระบุข้อมูล ประกาศตามหาด่วน หวังจวิ้นเจ๋อ ผมสั้น เพศชาย อายุ 10 ขวบ หายตัวเมื่อเวลาประมาณ 17:00 น. วันที่ 18 มิ.ย. 2017 พร้อมแนบรูปถ่ายที่ทางพ่อแม่ของเด็กชายให้มา

แต่เนื่องจากรูปถ่ายนั้นดันเป็นรูปที่ค่อนข้างแปลกและน่าฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเป็นภาพเด็กชายใส่กางเกงขาสั้นสีเหลือง และเสื้อคล้ายชุดว่ายน้ำสีดำของแม่ ยืนตัวตรงกึ่งยิ้มอยู่ ทำให้รูปถ่ายของเด็กชายถูกแชร์ต่อในไมโครบล็อก (เว่ยป๋อ) สื่อโซเชียลมีเดียชื่อดังของจีนเป็นจำนวนมากมากกว่า 1 หมื่นครั้ง

ซึ่งมีชาวเน็ตจำนวนมากพากันแสดงความคิดเห็น บ้างบอกทำนองว่า เลือกรูปได้ดี รูปแพร่กระจายไปอย่างกว้างขวาง แต่สถิติการหาตัวเด็กหายมักเป็นตอนเด็กโตแล้ว บ้างบอกว่า หากเด็กได้เห็นรูปนี้ ต้องหาทางกลับบ้านมาจัดการลบรูปนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวเด็กชายคนดังกล่าวแล้วเมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 02:00 น. วันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา บริเวณใกล้กับสถานีขนส่งผู้โดยสารเฉิงซี เมืองซีอาน โดยเด็กชายออกจากบ้านนั่งรถไปหวังจะไปหาตากับยาย แต่เกิดหลงทาง ซึ่งปัจจุบันพ่อแม่ของเด็กชายมารับตัวลูกกลับบ้านแล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แชร์นับหมื่น! พ่อแม่จีนส่งภาพลูกชายให้ตร. หลังพบหายตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook