มอบตัวแล้ว! โจ๋กร่างปืนจ่อหัวในงานบวช อ้างถูกท้าทาย-บันดาลโทสะ

มอบตัวแล้ว! โจ๋กร่างปืนจ่อหัวในงานบวช อ้างถูกท้าทาย-บันดาลโทสะ

มอบตัวแล้ว! โจ๋กร่างปืนจ่อหัวในงานบวช อ้างถูกท้าทาย-บันดาลโทสะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวีดีโอจับภาพนาทีที่วัยรุ่นคนหนึ่งชักปืนจ่อหัวคู่กรณีรุ่นพ่อ ในงานบวช ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว รับสารภาพว่า ใช้ปืนขู่จริง เนื่องจากถูกท้าทายจึงเกิดบันดาลโทสะ

จากกรณีที่ นายบุญเลิศ อายุ 58 ปี ชาวตำบลบางขันแตก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ถูกวัยรุ่น ชาวตำบลแม่กลอง ใช้ปืนเล็งมาที่หัว โดยมีกลุ่มเพื่อนๆ บางคนถือวัตถุคล้ายปืนคุมเชิง เหตุเกิดในงานอุปสมบท นายอัศวิน อายุ 20 ปี ชาวตำบลบางขันแตก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม เมื่อ วันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

สาเหตุเกิดจากญาติของนาคคนหนึ่ง ไม่พอใจการเต้น-รำหน้านาคของผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งเป็นวัยรุ่นและเป็นญาติๆ กัน ที่เต้นรำกันในลักษณะเดินหน้า 2-3 ก้าว ถอยหลัง 2-3 ก้าว ครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่ไปไหน ทำให้เกรงว่านาคจะไม่ทันเวลาเข้าโบสถ์

ขณะที่ญาติอีกฝ่ายที่เต้นรำกันอย่างสนุกสนานกับแตรวง เห็นว่าเป็นงานบุญนานๆ จะมีโอกาสรวมญาติสักครั้ง จึงยังคงเต้นรำหน้านาคกันแบบไม่สนใจใยดีกับคำขอร้อง กระทั่งมีปากเสียงกันจนบานปลายเกิดการทะเลาะวิวาทตะลุมบอนกันทั้ง 2 ฝ่าย จนเลิกลากันไป กระทั่งผู้ก่อเหตุกลับไปนำปืนมาขู่นายบุญเลิศ โดยมีผู้บันทึกคลิปวิดีโอไว้ได้อย่างชัดเจนนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายแชมป์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงครามพร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร ได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ถนนสมุทรสงคราม-บางแพ ตำบลแม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม แต่ไม่พบตัวนายเเชมป์

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากคนในบ้านว่านายเเชมป์จะเข้ามอบตัวในเย็นวันนี้ ต่อมา นายเเชมป์ ก็ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้น ไม่มีทะเบียน เบื้องต้นให้การรับว่าก่อเหตุขู่นายบุญเลิศจริง เนื่องจากถูกท้าทายจึงเกิดบันดาลโทสะ

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร โดยร้อยตำรวจโทชนาธิป โอ่งเคลือบ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสงคราม รับเรื่องไว้ก่อน และควบคุมตัวไว้รอการสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook