ยังห่วง จ๋าหลุยส์ ลั่นอยากคืนดี

ยังห่วง จ๋าหลุยส์ ลั่นอยากคืนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร รับยังห่วง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี อยากคืนดี เปรยยังคุยกันอยู่ หวังสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดี

แม้ว่าจะเลิกรากับนางสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช แล้ว แต่ล่าสุดดีเจหนุ่ม หลุยส์ พงษ์พันธ์ ไม่ได้ตามง้อดาราสาวแต่อย่างไร อีกทั้งขอมุ่งมั่นกับการทำงาน โดยหลุยส์เปิดเผยเรื่องนี้ดังนี้

ทุกอย่างอยากคิดให้ดีก่อนทำ ก็เลยอยากจะให้เวลากับมันด้วย กับจ๋าก็ได้คุยกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้เจอ (บางคนงงกับความสัมพันธ์ของหลุยส์กับจ๋าตกลงยังไง) เรื่องความสัมพันธ์เนี่ยมันเป็นเรื่องของคน 2 คน มันลึกซึ้งถูกไหม ด้วยความที่ว่าเรา ซื่อสัตย์ต่อกันเราไม่เคยทำไม่ดีใส่กัน แต่ว่ามันป็นเรื่องของความที่เราไม่เข้าใจกันจริงๆ มันก็เลยจำเป็นต้องหยุดไว้ก่อน เพราะว่าไม่อยากจะให้อะไรหลายๆ อย่าง แย่ไปมากกว่านี้ เพราะฉะนั้นผมก็ไม่ผิด ที่จะยังเป็นห่วง ยังมีความรู้สึกดีๆ กับเขาก็อยากเจอเขาบ้าง หลุยส์กล่าว

ถามต่อว่าปรับความเข้าใจกันได้มากขึ้นหรือยัง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่าก็เรื่อยๆ ต้องขอบคุณที่พี่ๆ เป็นกำลังใจให้ แต่อยากให้รอถึงวันที่โอเค

เราก็จะมาบอกเอง (หลุยส์ยังง้อจ๋าอยู่ไหม) ก็เรื่อยๆ เราต้องทำในสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุดก่อนด้วย ถามว่าจ๋าเขาเริ่มใจอ่อนหรือยัง ไม่ทราบเหมือนกัน คืออยากบอกว่า ยังอยากให้เวลากับตรงนี้ อยากคิดกันเยอะๆ ังไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็ยังมีความหวังว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้น อยากให้ทุกอย่างมันลงตัว ผมก็เสียใจ เราก็เสียใจกันทั้งคู่ ก็รู้สึกแย่ทั้งคู่ (อยากจะกลับไปคืนดีกับจ๋าไหม) ก็อยาก ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ แต่ก็อยากให้ทุกอย่างมันลงตัวกว่านี้ หลุยส์กล่าวสรุป

พม่ากลืน18 ร.ร.ระนองสอนภาษาหม่อง

ในขณะที่พม่าเข้ามาอยู่ใน จ.ระนองนับแสนคน แต่แทบไม่น่าเชื่อว่าคนระนองกลับแทบจะไม่รู้วัฒนธรรมใดๆ ของพม่าเลย ยิ่งโดยเฉพาะภาษายิ่งแล้วใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook