ตะลุยตะลอนกอง - ''พีค-เต้ย'' งอน ''กอล์ฟ-ไมค์'' ประเดิมวันรักใน ''อุบัติรักฯ 2''

ตะลุยตะลอนกอง - ''พีค-เต้ย'' งอน ''กอล์ฟ-ไมค์'' ประเดิมวันรักใน ''อุบัติรักฯ 2''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่เรียกเรตติ้งจากแฟนๆ วัยรุ่นได้ถล่มทลายในภาคแรกไปแล้ว ละครรักโรแมนติก อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ก็กลับมาอีกครั้ง ยังคงนำแสดงโดยสองพี่น้อง กอล์ฟ พิชญะ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และสองสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เหมือนเดิม

ประเดิมด้วยฉากแถลงข่าวเปิดอัลบั้มของ กอล์ฟ-ไมค์ ซึ่งภาคนี้ทั้ง 2 หนุ่ม กลายมาเป็นนักร้องดัง เหมือนในชีวิตจริง โดยฉากนี้ได้ดีเจหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ และนักข่าวตัวจริง อย่าง แจ๊คเกอรีน มารับบทเป็นนักข่าวด้วย ที่เป็นคนจุดประเด็นคำถามว่า กอล์ฟและไมค์ มีแฟนหรือยัง แต่สองหนุ่มจำต้องตอบว่ายังไม่มีแฟน เลยทำเอา เต้ย ที่รับบทเป็น เปิ้ล แฟนของไมค์ และ พีค ที่รับบทเป็น แพท แฟนของกอล์ฟ เกิดน้อยใจ ทั้งที่อุตส่าห์ตามไปเชียร์ถึงขอบเวที

ฉากนี้ผู้กำกับ อ๊อด บัณฑิต ทองดี ให้สองหนุ่มแสดงเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ แต่ที่ต้องทำการบ้านหนักสุด เห็นจะเป็นไมค์ ที่ต้องเล่นมายากลง้อเต้ย ด้วยการเสกดอกกุหลาบให้โผล่มาจากมือ งานนี้เหมือนจะง่าย แต่มายากอีตรงที่ไมค์เจอสายตาขี้เล่นของเต้ย เลยทำเอาหลุดขำเล่นไม่ออก แหม...นึกว่าเกร็งที่มีเป๊กหวานใจตัวจริงของสาวเต้ยมาเข้าฉากด้วยซะอีกแน่ะ ส่วนคู่กอล์ฟกับพีคยังไม่ทันได้หวานก็เจอปัญหาตั้งแต่ตอนแรกซะแล้ว

ภาคสองจะสนุกน่าติดตามขนาดไหน ลุ้นกันได้ ในตอนแรกรับวันวาเลนไทน์ วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์

นี้ เวลา 20.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

พม่ากลืน18 ร.ร.ระนองสอนภาษาหม่อง

ในขณะที่พม่าเข้ามาอยู่ใน จ.ระนองนับแสนคน แต่แทบไม่น่าเชื่อว่าคนระนองกลับแทบจะไม่รู้วัฒนธรรมใดๆ ของพม่าเลย ยิ่งโดยเฉพาะภาษายิ่งแล้วใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook