ไฟลท์สุดท้ายก่อนคลอด "ชมพู่ อารยา" เดินพรมเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้

ไฟลท์สุดท้ายก่อนคลอด "ชมพู่ อารยา" เดินพรมเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้

ไฟลท์สุดท้ายก่อนคลอด "ชมพู่ อารยา" เดินพรมเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่คุณแม่สายแฟชั่น "ชมพู่ อารยา" ได้อุ้มท้องน้องแฝดวัย 6 เดือน ออกเดินทางเพื่อไปสร้างชื่อเสียงในฐานะนักแสดงชาวไทย บนพรมแดงระดับนานาชาติในเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล 2017 หรือครั้งที่ 20 ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

โดยการไปเยือนพรมแดงครั้งนี้สาวชมพู่ ได้ไปในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของนิตยสาร ลอฟฟิเชียล ไทยแลนด์ ได้รับการเทียบเชิญจากนาฬิกาไฮเอนด์ระดับโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์อย่าง JLC

ซึ่งก่อนเดินทางเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (16 มิ.ย. 60) ชมพู่ อารยา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า...

"ก็ตื่นเต้นดีเหมือนกันค่ะ ชมก็เป็นปีแรกเนอะสำหรับงานเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันนัล อีกอย่างตลาดจีนเราก็ยังไม่เคยไปเท่าไหร่ เคยแต่ไปเที่ยว ไปถ่ายแบบแป๊บเดียว แต่ถ้าเป็นงานระดับนี้ยังไม่เคยไปค่ะ ชมก็คิดว่าน่าจะมีอะไรแตกต่างกับทางฝั่งยุโรป ก็น่าสนใจดี ถือว่าเป็นการไปเปิดโลกใหม่ด้วย"

"ภารกิจครั้งนี้ไม่ได้ซับซ้อนมากค่ะ ก็เดินวันเปิดคือคืนวันพรุ่งนี้ (17 มิ.ย. 60) แค่นั้นเอง"

"ส่วนชุดถามว่าอลังการแค่ไหน ก็อลังการตามประสาคนท้องค่ะ (หัวเราะ) ได้ประมาณนึง อาจจะไม่ได้เยอะเท่าตอนเราไม่ได้ท้องหรือเทียบกับที่คานส์ อีกอย่างตอนนี้ข้อจำกัดของรูปร่างก็มากขึ้น ตอนนี้พุงใหญ่มากแล้ว แต่เราก็ทำการบ้านไปให้ดีที่สุดค่ะ"

"หลักๆ ใหญ่ๆ ชมใช้ 2 ชุดค่ะ แต่ก็มีสำรองเอาไปส่วนตัวด้วยเพื่อซิปแตกอะไรแบบนี้ แต่เราไม่อยากใช้ชุดสำรอง อยากจะใช้ชุดหลักค่ะ"

"จริงๆ ชมเดินพรมแดงแค่คืนเดียวค่ะ แต่อาจจะมีกาล่าอะไรแบบนี้ด้วย แต่งานหลักชมคือแค่พรุ่งนี้วันเดียว และวันอาทิตย์ชมก็บินกลับแล้ว เพราะนี่ก็คงเป็นไฟลท์สุดท้ายที่ต้องเดินทาง มันกำลังเข้าสู่เดือนที่ 7 คุณหมอก็จะไม่ให้เดินทาง"

"ครั้งนี้คุณน็อตก็ตามไปค่ะ เขาค่อนข้างที่จะคุ้นเคยกับเซี่ยงไฮ้ เพราะเขาไปทำงานบ่อย แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเตรียมชุดไปให้แมทกับของชม อย่างที่บอกงานมันไม่ได้มีฟังก์ชั่นหรืออีเว้นท์อะไรขนาดนั้น อย่างคานส์จะเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาวนานและทุกๆ วันจะมีกิจกรรม เดินเสร็จจากพรมจะมีปาร์ตี้ มีอีเว้นต์นู่นนี่ตลอด แต่อันนี้ไม่ได้ซับซ้อนอะไร"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ไฟลท์สุดท้ายก่อนคลอด "ชมพู่ อารยา" เดินพรมเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook