ไล่ล่าชายโรคจิต ล็อกคอจับหน้าอกสาวบนสะพานลอย วันเดียวเหยื่อ 3 ราย

ไล่ล่าชายโรคจิต ล็อกคอจับหน้าอกสาวบนสะพานลอย วันเดียวเหยื่อ 3 ราย

ไล่ล่าชายโรคจิต ล็อกคอจับหน้าอกสาวบนสะพานลอย วันเดียวเหยื่อ 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจไล่ล่าชายโรคจิต วิ่งล็อกคอจับหน้าอกสาวบนสะพานลอย ก่อนขี่จยย.หนีไป วันเดียวเหยื่อ 3 ราย

(10 มิ.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เดินทางมาประสาน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อร่วมกันหาแนวทางติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ออกก่อเหตุทำอนาจารบนสะพานลอยพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง 2 ครั้ง และ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี 1 ครั้ง เหตุเกิดวันที่ 9 มิ.ย.60 ที่ผ่านมา

โดยคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.เวลาประมาณ 09.00 น. คดีแรกเหตุเกิดสะพานลอยปากซอยชินเขต 2 ถนนงามวงศ์วาน คดีที่ 2 เหตุเกิดสะพานลอยหน้าสำนักพิมพ์เดลินิวส์ ถนนวิภาวดีรังสิต ผู้เสียหายเป็นผู้สื่อข่าวหญิงสายบันเทิง คดีที่ 3 เวลา 14.30 น.เหตุเกิดสะพานลอยหน้า ทีโอที ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี

หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบพบว่าคนร้ายขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ สมรองเท้าผ้าใบสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ พฤติกรรมคนร้ายจะจอดรถจยย.เฝ้าดูเหยื่อหญิงสาวเดินข้ามสะพานลอยช่วงจังหวะที่ไม่มีคนอื่นเดิน จะเดินเข้าหาเหยื่อแล้วใช้มือล็อกคอ ก่อนจะพูดกับเหยื่อว่า "อยู่เฉยๆไม่ได้ทำไร ขอแค่จับนมที" หลังคนร้ายก่อเหตุแล้วได้วิ่งลงจากสะพานลอยมาขับรถจยย.ที่จอดไว้ขับหลบหนีไป ซึ่งคนร้ายได้ก่อเหตุวันเดียวถึง 3 ราย

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.นำกำลังดักซุ่มตามสะพานลอยที่สุ่มเสี่ยงจะเกิดเหตุเพื่อจับกุมตัวคนร้าย และได้ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและหลังก่อเหตุเพื่อหาเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี โดยเบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกันกับที่ออกก่อเหตุในเขตพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง

ต่อมาเวลา 17.00 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายก่อเหตุบนสะพานลอยหน้า ทีโอที ถนนงามวงศ์วาน ได้เดินทางมาดูภาพกล้องวงจรปิดว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกันหรือไม่ หลักจากดูภาพแล้ว น.ส.เอ ได้ยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยวันเกิดเหตุคนร้ายแต่งกายตรงตามภาพ ได้เดินขึ้นมาบนสะพานลอยเดินสวนกันก่อนที่คนร้ายจะกันกลับเดินตามมาด้านหลังแล้วล็อกคอตน และพูดว่าให้อยู่เฉยๆ ขอจับนมหน่อย หลังก่อเหตุเสร็จคนร้ายได้วิ่งหลบหนีลงจากสะพานลอยไป มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งติดตามแต่ไม่ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook