รวบเจ้าอาวาสเมืองน่านเล่นแชทนัดสาวเสพเมถุนในรร.

รวบเจ้าอาวาสเมืองน่านเล่นแชทนัดสาวเสพเมถุนในรร.

รวบเจ้าอาวาสเมืองน่านเล่นแชทนัดสาวเสพเมถุนในรร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองน่าน นำกำลังจับเจ้าอาวาสวัดโพธิ์ไทร พาสาวเข้าโรงแรมดังเสพเมถุน ขณะนอนพักเพื่อปฎิบัติกามกิจต่อในยก 2 สารภาพรู้จักกันทางอินเทอร์เน็ต ก่อนนัดมาร่วมหลับนอน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ก.พ. 2552 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส.สภ.เมืองน่าน พร้อมด้วย ร.ต.ท.พิชัย บังเมฆ รองสว.สส.สภ.เมืองน่าน และตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้เข้าตรวจห้องพักหมายเลข 207 ที่โรงแรมชื่อดังย่านธุรกิจ ถนนสุมนเทวราช ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน ภายหลังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีพลเมืองดีพบเห็นพระภิกษุ พาผู้หญิงสาว แอบพากันไปเปิดห้องที่โรงแรมดังกล่าว

เบื้องต้นสอบถามผู้ดูแลพบว่าเป็นเรื่องจริง จากนั้นผู้ดูแลได้พาตำรวจไปที่ห้องดังกล่าว โดยทำทีให้แม่บ้านของโรงแรมเคาะประตูส่งอาหาร หลังจากนั้นมีชายหัวโล้น นุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาวแง้มประตูออกมา ตำรวจจึงผลักประตู ก่อนกรูเข้าไป พบหญิงสาววัยประมาณ 20 ปี เปลือยกายอยู่ใต้ผ้าห่ม พอเห็นตำรวจหญิงสาวรีบกระโดดจากเตียงวิ่งเข้าห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเรียก แต่ไม่เสียงขานรับ

อย่างไรก็ตาม ทางผู้ดูแลอนุญาตให้พังเข้าไปได้ แต่เจ้าหน้าที่ได้พยายามพูดจากเกลี้ยกล่อมจนผู้ที่อยู่ในห้องน้ำ ยอมเปิดประตูออกมา พบเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 27 ปี สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อข้างในสีม่วง เสื้อคลุมสีครีม พยายามขัดขืนเพื่อหลบหนี จนเกิดการยื้อยุดฉุดแย่งกันชุลมุนวุ่นวาย สอบถามหาบัตรประชาชน อ้างไม่มี เมื่อสอบถามหญิงคนดังกล่าว บอกสั้นๆ ว่า เป็นเด็กอยู่ร้านอาหารและมาหาพระเท่านั้น จึงได้ตรวจค้นในกระเป๋าพบเงินสด จำนวน 4,000 บาท

ขณะที่ชายโล้น กำลังรีบสวมใส่ผ้าสบง จีวรพัลวัน จากการตรวจสอบพบหลักฐานเป็นใบสุทธิรุ่นเก่า ระบุชื่อว่า บุญตัน เขยตุ้ย อายุ 42 ปี บวชมาแล้ว 28 พรรษา เป็นเจ้าอาวาสวัดโพธิ์ไทร ต.ยม อ.ท่าวังผา จ.น่าน และเป็นเลขานุการเจ้าคณะตำบลยม จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวหญิงคนดังกล่าวไปและเชิญพระบุญตัน ไปให้พระธรรมโสภณเจ้าคณะจังหวัดน่านเพื่อทำการสึก ต่อไปโดยมีรองเจ้าคณะจังหวัด องค์ที่ 2และเจ้าคณะอำเภอเมืองน่าน เป็นสักขีพยาน

จากการสอบสวนอดีตพระบุญตันให้การว่า ขณะบวชมีความสนใจเรื่องเทคโนโลยีจนมีความชำนาญด้านคอมพิวเตอร์ ขณะเดียวกัน ชอบเล่นแชทคุยกับสาวๆทางอินเทอร์เน็ต กระทั่งได้รู้จักกับหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งเป็นชาว อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน และทำงานอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทางอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ได้มีการติดต่อกันทางโทรศัพท์และส่งเอสเอ็มเอสหากันเรื่อยมา

กระทั่งในวันนี้ ได้นัดหมายหญิงสาวคนนี้มาที่โรงแรมดังกล่าว โดยได้กดเงินจากตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย สาขาน่าน จำนวน 4,000 บาท เพื่อเตรียมมาให้หญิงสาว จากนั้น ได้เช็คอินเข้าพัก เพื่อรอหญิงสาวมาหาที่ห้อง ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์จนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง และนอนรอเวลาเพื่อจะปฎิบัติกามกิจอีกครั้ง แต่ก็มีตำรวจมาจับกุมดังกล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook