“อ้อม พิยดา” เผยเรื่องลูกคนที่ 2 แล้ว..ว่าปิดอู่!

“อ้อม พิยดา” เผยเรื่องลูกคนที่ 2 แล้ว..ว่าปิดอู่!

“อ้อม พิยดา” เผยเรื่องลูกคนที่ 2 แล้ว..ว่าปิดอู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 ดาราสาวคนสวย “อ้อม พิยดา อัครเศรณี” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยพูดไว้ว่าถ้าภายในปีนี้ยังไม่มีน้องให้กับลูกสาว “น้องนาวา” ก็จะขอปิดอู่ไปเลย เพราะด้วยอายุที่มากขึ้นอาจมีผลต่อสุขภาพ ล่าสุดเราได้เจอสาวอ้อม งาน “BETTER THAN EVER by L’Oreal Paris Revitalift” เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์จาก ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน เจ้าตัวเลยขอคอนเฟิร์มอีกครั้งว่าคงไม่สามารถมีลูกคนที่ 2 ได้อีกแล้ว แต่ก็แอบเสียดาย เพราะน้องนาวาก็อยากมีน้อง แต่ด้วยอายุของตนกับสามีที่เยอะขึ้น ทั้งคู่ก็กลัวจะไม่ได้ดูแลลูก อีกอย่างลูกสาวอายุ 5 ขวบแล้ว เริ่มรู้เรื่องแล้ว สามารถเป็นเพื่อนกับเธอได้ อยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี

พูดเล่นหรือเรื่องจริงที่บอกว่าไม่มีน้องคือไม่มีแล้ว?
ก็ยังตัดสินใจกันค่ะว่าน่าจะพอแล้ว ส่วนพี่อาร์ทก็โอเคนะคะ เขาก็เห็นด้วยว่าน่าจะพอแล้ว เพราะด้วยอายุเราก็มากขึ้น แต่เราก็ดูแลตัวเองตลอดนะคะ ออกกำลังกาย แล้วก็ดูแลเขา

เราได้ตกลงกันไหมว่าฝ่ายไหนปิดอู่?
ไม่ได้ถึงกับต้องปิด เราก็คุมกันตามธรรมชาติค่ะ

เราตัดสินใจแบบนี้นานหรือยัง?
ก็ยังนะ เพิ่งไม่นานนี้เองค่ะ

เราได้คุยเรื่องนี้กับ น้องนาวา หรือยัง?
คุยแล้วค่ะ คือน้องนาวาเองเขาก็อยากมีมาก เขาก็จะบอกว่าไม่มีใครเล่นกับนาวาเลย เราก็บอกไปว่าก็แม่นี้ไงเล่นอยู่ เขาก็บอกมันไม่เหมือนกันประมาณนั้น คือมันเป็นช่วงที่เขาอยากมีน้อง แต่ตอนนี้เขารู้แล้ว ซึ่งพออ้อมบอกไปแล้ว แล้วอีกอย่างเขาเป็นเด็กคิดบวก เขาก็โอเคไม่เป็นไร เล่นกับน้องนุ้ยก็ได้ คือน้องนุ้ยเป็นลูกของน้องสาวเรา

รู้สึกเสียดายไหม ทั้งๆที่เรามีโอกาสที่น่าจะมีลูกคนที่ 2 ได้?
ก็เสียดายนะ แต่คุณสามีเขาอายุเยอะกว่าเรา เขาก็กลัวว่าจะไม่ได้ดูแลลูก แต่อะไรมันก็ยังไม่แน่นอน แต่คิดว่าคงไม่น่ามี อีกอย่างมันเหมือนเรามีความสุขแล้วตอนนี้ อายุมันก็ส่วนหนึ่งแต่มันก็ไม่ได้ขนาดนั้นเพราะเดี๋ยวนี้สมัยนี้ก็มีได้จนถึงอายุ 45 ปี วิวัฒนาการมันไปเยอะแล้ว ก็โอเค แต่ด้วยความที่เราสบายแล้วด้วยก็หิ้วลูกไปได้สบาย 5 ขวบแล้ว อีกสักพักก็ดำน้ำได้ ไปสกีได้ ไปเที่ยวแบบเต็มที่และรู้เรื่อง พูดรู้เรื่อง (กลัวลูกหลงไหมถ้าคุมอย่างเดียว?) ก็คุมอยู่นะ ไม่น่าจะหลง แต่น่าจะตั้งใจถ้าจะมีค่ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “อ้อม พิยดา” เผยเรื่องลูกคนที่ 2 แล้ว..ว่าปิดอู่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook