“น้ำตาล” เผยเคลียร์ “คุณอร” ลงตัวแล้ว ยังดูแลให้เหมือนเดิม

“น้ำตาล” เผยเคลียร์ “คุณอร” ลงตัวแล้ว ยังดูแลให้เหมือนเดิม

“น้ำตาล” เผยเคลียร์ “คุณอร” ลงตัวแล้ว ยังดูแลให้เหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะจบลงแล้วสำหรับดราม่าผู้จัดการของ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ระหว่าง “พี่นุ่ม” ผู้จัดการส่วนตัว กับ “คุณอร” ผู้จัดการจากกองประกวด ที่เป็นข่าวใหญ่โตไปก่อนหน้านี้ พอได้เจอ “น้ำตาล” ในงาน “WET N WILD BEAUTY KILLING” ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 GROOVE CENTRAL WORLD ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“กับที่บอกว่าเรามีผู้จัดการ จริงๆ พี่นุ่มเป็นเหมือนผู้จัดการส่วนตัวที่คอยดูแลเรื่องส่วนตัวของเรา ไม่ได้มีส่วนอะไรเกี่ยวกับทางงาน ก็อย่างที่พี่อรบอกแหละ พี่เขาอะลุ่มอล่วยให้เรา ยืนยันว่าไม่ได้มีการล้ำเส้นหรือก้าวก่ายงานอะไร จริงๆ เรื่องนี้เราคุยกันตั้งแต่เดือน มี.ค. แล้วทั้งคุณพ่อคุณแม่และพี่อร ตอนนี้พี่เขาก็ยังดูแลเราอยู่จนถึงหมดสัญญา

ตอนนี้กระแสดราม่าลดลงก็ดีใจที่ทุกคนเข้าใจ อาจจะไม่ได้เข้าใจหมดทุกอย่างแต่ก็ยังดีที่มีคนเข้าใจบ้าง อย่างน้อยเราก็ได้เคลียร์กับทางกองและเข้าไปคุยกันเรียบร้อยหมดแล้ว จริงๆ เรื่องงานก็มีกรุ๊ปงานอยู่แล้วซึ่งพ่อแม่เราก็อยู่ด้วย ดังนั้นจะเห็นว่าแต่ละงานเราเป็นยังไง ก็ยืนยันว่าพี่นุ่มเขาก็แค่ดูเรื่องส่วนตัวของเราจริงๆ เพราะเราไม่รู้หรอกว่าจะต้องไปยืมชุดที่ไหน เขาก็คอยดูแลความสะดวกให้เราเฉยๆ

ช่วงนี้เราก็อาจจะลองงานไปเรื่อยๆ อาจจะมีลองเล่นละครและอะไรหลายๆ อย่างที่อยู่ในวงการ ทางกองก็มีงานให้เราอยู่เรื่อยๆ พี่ทางกองก็มาดูแลเราบ้าง งานเยอะก็ต้องแบ่งเวลาให้ดี วันหยุดเราก็อาจจะกลับไปช่วยคุณพ่อคุณแม่ทำร้านก๋วยเตี๋ยวบ้าง ตอนนี้ที่ร้านก็มีพี่ๆ น้องๆ มาช่วยกันอยู่ เราก็ขายได้เรื่อยๆ เรื่องขยายสาขาคงยัง เราเอาตรงนี้ก่อน”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “น้ำตาล” เผยเคลียร์ “คุณอร” ลงตัวแล้ว ยังดูแลให้เหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook