#อยากโดนดุ...เจมส์-จิรายุ กับโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดจากออปโป้

#อยากโดนดุ...เจมส์-จิรายุ กับโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดจากออปโป้

#อยากโดนดุ...เจมส์-จิรายุ กับโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดจากออปโป้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เรียกได้ว่ากลับมาอย่างยิ่งใหญ่และดูเท่สุดๆ สำหรับหนุ่มเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข หลังจากหายหน้าหายตา แอบซุ่มถ่ายละครถึง 2 เรื่องด้วยกัน


     บอกเลยว่า หนุ่มเจมส์ กลับมาแบบไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเราแทบไม่เคยเห็นหนุ่มเจมส์ในลุคเท่ ขรึม ดุดันแบบนี้มาก่อน บอกได้เลยว่าสาวๆ เห็นแล้ว….อยากโดนดุกันเป็นแถบๆ ซึ่งในครั้งนี้หนุ่มเจมส์กลับมาพร้อมกับการเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ OPPO R9s Black Edition ในคอนเซปท์ I’m Back, I’m Black ที่พูดถึงตัวหนุ่มเจมส์ที่ห่างหายจากหน้าจอไปนาน เพื่อรอจังหวะที่จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และดีกว่าเคย


     OPPO R9s Black Edition มาพร้อมกับสโลแกน Now, It’s Clear และการออกแบบที่เรียบหรู เป็นสีดำที่เต็มไปด้วยพลังและชวนให้ค้นหา นอกจากนี้เพื่อตอกย้ำความเป็น ‘Camera Phone’ OPPO R9s Black Edition จึงมีความโดดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพเป็นหลัก ด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล ทำให้สามารถถ่ายภาพได้คมชัดทุกรายละเอียดในทุกสภาพแสง และยังเอาใจสายเซลฟี่กันแบบจัดเต็มด้วยโหมด Beautify 4.0 ช่วยได้ภาพที่สวยงามโดยไม่ต้องแต่งเพิ่ม นอกจากนี้ OPPO R9s Black Edition ยังมาพร้อมหน่วยความจำติดตั้งมาให้สูงถึง 64 กิ๊กกะไบต์ ที่สามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 256 กิ๊กกะไบต์ ในส่วนของแบตเตอร์รี่นั้นมีขนาดถึง 3,010 มิลลิแอมป์ มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge ใช้เวลาชาร์จเพียง 5 นาที แต่สามารถใช้งานได้นานถึง 2 ชั่วโมง


     อย่ารอช้า เราไปดูคลิปโฆษณาเต็มๆ ของหนุ่มเจมส์กับการเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ OPPO ในรุ่น R9s Black Edition กันดีกว่า

 



[#OPPOR9s #BlackEdition #NowItsClear]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook