คุมหญิงวัย 51 สอบมทบ.11 ปมจดหมายบึ้ม ปัดรู้เห็น

คุมหญิงวัย 51 สอบมทบ.11 ปมจดหมายบึ้ม ปัดรู้เห็น

คุมหญิงวัย 51 สอบมทบ.11 ปมจดหมายบึ้ม ปัดรู้เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารคุมหญิงวัย 51 ปี สอบ ที่ มทบ.11 ปมเขียนจดหมายเตือนเหตุระเบิดปัดรู้เห็น ขณะ "พล.ต.อ.ศรีวราห์" ประชุมคลี่คลายคดีพรุ่งนี้

ความคืบหน้าคดีระเบิดภายในโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า มีรายงานข่าวว่า กรณีผู้ที่เขียนจดหมายเตือนเรื่องระเบิด 3 ฉบับส่งไปยังสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และสถาบันประสาทวิทยา ก่อนจะเกิดเหตุระเบิดที่ ร.พ.พระมงกุฏเกล้า เจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านความมั่นคง ได้ควบคุมตัวหญิงคนหนึ่ง อายุ 51 ปี จากบ้านพักย่านประเวศ ไปสอบถามความเกี่ยวข้องกับการเขียนจดหมายเตือน ที่มณฑลทหารบกที่ 11 หรือ มทบ.11 ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ขณะที่คณะทำงานสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีระเบิดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รับคำสั่งให้ไปร่วมซักถามข้อมูลด้วย ซึ่งเบื้องต้นหญิงคนดังกล่าวให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องจดหมายเตือน รวมถึงเหตุระเบิดทั้ง 3 จุด

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นัดเรียกประชุมคณะทำงานสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีระเบิด เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี หลังจากที่ได้แบ่งหน้าที่ให้ชุดต่างๆ ลงไปสืบสวนเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งประเด็นการจำลองแผนประทุษกรรมของคนร้าย การแกะรอยเส้นทางหลบหนี การติดตามหาตัวผู้ส่งจดหมายเตือนเรื่องระเบิด รวมไปถึงเรื่องผลการพิสูจน์บุคคลต้องสงสัยตามข้อมูลทางการสืบสวน ทั้งจากภาพวงจรปิด และผลการสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook