ได้ใจไปอีก "เป๊ก ผลิตโชค" ทำชาวเน็ตต้องยกย่องอย่างหนัก

ได้ใจไปอีก "เป๊ก ผลิตโชค" ทำชาวเน็ตต้องยกย่องอย่างหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจบภารกิจการสวมหน้ากากเป็น "หน้ากากจิงโจ้" ของนักร้องหนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค" ดูเหมือนเขาจะได้รับความนิยมกลับมาอย่างล้นหลามอีกครั้ง แถมแฟนคลับก็เพิ่มปริมาณมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากฉายา "เป๊กห้างแตก" ที่เพิ่งได้รับมา และล่าสุดเขาก็สร้างวีรกรรมอันดีงาม เป็นการกล่าวขานไปทั่วโซเชียลมีเดีย ถึงขนาดที่เพจชื่อดังต้องเอ่ยว่า..ใครเป็นแฟนคลับเป๊ก ผลิตโชค คุณเลือกถูกคนแล้ว

สมาชิกเว็บไซต์พันทิป คุณ Jagger moving ที่ตั้งกระทู้เอาไว้เมื่อวานนี้ (26 พ.ค.) จนกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่ว กับกระทู้ที่ชื่อว่า "ไม่ใช่แค่ไม่รังเกียจ แต่คุณยังให้โอกาส ... ขอบคุณมาก คุณเป๊ก ผลิตโชค" เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็กลายเป็นกระทู้แนะนำไปอย่างง่ายดาย

คลิกชมคลิปภาพเหตุการณ์วันนั้น >> เป๊ก ผลิตโชค กับ น้องเด็กพิเศษ ช่วงนาทีที่ 20 เป็นต้นไป

เจ้าของกระทู้เล่าว่า เขาเป็นบุคลากรที่ต้องคอยดูแลเด็กพิเศษ (ออทิสติก หรือ สติปัญญาบกพร่อง) ก่อนจะได้รับแชร์คลิปหนึ่งเข้ามาให้กลุ่มแชทของรุ่นพี่ที่ดูแลเด็กพิเศษด้วยกัน คลิปดังกล่าวเป็นการแสดงของ เป๊ก ผลิตโชค ที่งานเปิดตัวคลับของโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง

กระทั่งช่วงเวลาหนึ่งมีเด็กดาวน์ซินโดรมได้ขึ้นมาบนเวที แม้จะเป็นสถานการณ์ที่กระอักกระอ่วน แต่นักร้องหนุ่มทำสิ่งที่คนที่ใกล้ชิดกับเด็กพิเศษต้องรู้สึกประทับใจกับสิ่งที่เห็น เพราะเขาเลือกจะเอ็นเตอร์เทนกับคนทุกๆ กลุ่มอย่างไม่มีทีท่ารังเกียจแต่อย่างใด

จากคลิป หนุ่มเป๊ก เข้าหาเด็กพิเศษอย่างเป็นกันเอง เปิดโอกาสให้เด็กได้แสดงความสามารถร้องเต้นอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ทำให้เขารู้สึกแปลกแยก ทั้งเต้นตามจังหวะของเด็ก และไม่มีช่วงไหนที่เขาทำให้เด็กพิเศษคนนี้กลายเป็นตัวตลกของคนอื่นๆ เลย

เจ้าของกระทู้ยังเล่าอีกว่า ช็อตที่น่าประทับใจที่สุดคงเป็นตอนที่ผู้ดูแลเด็กพิเศษเข้ามาดึงไมค์ออกจากมือเด็ก และพยายามพาเด็กลงจากเวที แต่หนุ่มเป๊กเลือกที่จะชักชวนเด็กและเต้นไปด้วย อีกทั้งยังขอไมค์คืนจากเจ้าหน้าที่มาก่อน เพื่อให้เด็กได้สนุกสนานเหมือนกับทุกๆ คน

ทั้งนี้จากคลิปดังกล่าวเป็นการแสดงสด ในช่วงแรกที่เด็กพิเศษคนนี้ขึ้นบนเวที ปฏิกิริยาในตอนแรกทำให้ผู้คนรู้สึกไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่นัก แต่เพราะความเป็นตัวเองของหนุ่มเป๊ก ทำให้กิจกรรมสนุกสนานและผู้ชมต่างเอ็นดูเด็กพิเศษคนนี้และคล้อยตามไปด้วย

ก่อนที่เด็กพิเศษคนนี้จะลงจากเวที เขาได้พูดถึงหนุ่มเป๊กเอาไว้ว่า "ขอให้หน้ากากจิงโจ้มีความสุขมากๆ" เป็นสัญญาณที่ดีมากๆ ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มเด็กพิเศษ หากเขาสนุกสนานและรู้สึกดีๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น การปฏิบัติตัวต่อเด็กพิเศษในครั้งนี้ของหนุ่มเป๊ก ทำให้ผู้คนที่อยู่ในแวดวงดูแลกลุ่มเด็กพิเศษต่างชื่นชมเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณที่ให้โอกาสและเป็นแรงบันดาลใจเด็กๆ กลุ่มนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ได้ใจไปอีก "เป๊ก ผลิตโชค" ทำชาวเน็ตต้องยกย่องอย่างหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook