เป๊ก ผลิตโชค กลับมาดังไม่ทันตั้งตัว ขำๆ บอกมีโครงการอัพหน้า

เป๊ก ผลิตโชค กลับมาดังไม่ทันตั้งตัว ขำๆ บอกมีโครงการอัพหน้า

เป๊ก ผลิตโชค กลับมาดังไม่ทันตั้งตัว ขำๆ บอกมีโครงการอัพหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่ารักเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับนักร้องซุป'ตาร์ หน้ากากจิงโจ้ "เป๊ก ผลิตโชค" เพราะถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่เจ้าตัวก็ยังคงเดินสายรับงานร้องเพลงแทบทุกวัน จนหลายคนอดห่วงไม่ได้ว่าการที่โหมงานหนักขนาดนี้จะส่งผลอะไรต่อร่างกายบ้างหรือเปล่า !? โดยล่าสุดขณะที่หนุ่มเป๊กเดินทางมารับรางวัลในงาน "KAZZ Awards 2017" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาเผยถึงสุขภาพของตนเองในช่วงนี้ พร้อมทั้งเปรยเบาๆ แบบติดตลกเกี่ยวกับโครงการอัพหน้าครั้งใหม่ให้เราฟังว่า...

"เรื่องสุขภาพก็กลัวครับ เพราะผมเองก็ไม่แข็งแรงอยู่แล้ว แต่ถ้าหากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะรีบไปพักผ่อน อีกอย่างผมเองก็พบแพทย์ทุกๆ เดือนอยู่แล้วด้วยเพื่อไปรับยามาทาน เนื่องจากผมเป็นโรคเกี่ยวกับเลือด ซึ่งมันจะทำให้ผมเหนื่อยง่าย แต่ถามว่างานตรงนี้มันกระทบสุขภาพไหม ก็...กระทบครับ แต่มันก็แคนเซิลไม่ได้ เพราะเขาจ่ายเงินมาแล้ว (หัวเราะ)"

"ถึงงานเยอะแต่ค่าตัวยังไม่ขึ้นนะครับ ยังเท่าเดิมอยู่ (หัวเราะ) คือเรายังรู้สึกว่ายังไม่ค่อยอยากขึ้นสักเท่าไหร่ ไม่อยากฉวยโอกาสขนาดนั้น เอาไว้เดี๋ยวค่อยฉวย (หัวเราะ) ยืนยันครับว่าค่าตัวตอนนี้สบายมาก ประมาณ 6 หลักทุกคนสามารถเรียกใช้ได้นะครับ คือผมถือว่าไม่ราคานี้ไม่แพงเลยนะ เพราะผมมีวง มีแบคอัพ 7 คน ไปเล่นที่ไหนก็สนุก ซึ่งเรทตรงนี้ทางแกรมมี่เขาเป็นคนจัดให้ ถามว่าสงสัยไหมที่ทำไมถึงกลับมาดังได้ขนาดนี้ เอ่อ...บางคนก็ทักนะว่าไปบนไปอะไรมาหรือเปล่า คือไม่เลยนะครับ ยังไม่มีอะไรแบบนั้นเลย (ยิ้ม)"

"ส่วนเรื่องทำศัลยกรรมก็อยากทำเพิ่มนะครับ เอาไว้รอคิวว่างก่อนเดี๋ยวค่อยทำ ตอนนี้ทำลิสต์ไว้เยอะเลย (หัวเราะ) ถ้าทำแล้วค่อยมาสัมภาษณ์กันอีกทีนะ (ยิ้ม) แต่ถามว่าเวลาผมทำผมต้องไปดูเรื่องโหงวเฮ้งหรืออะไรไหม ไม่มีดูเลยครับ ไม่มีดูโหงวเฮ้งอะไรเลย อยากทำก็ทำเลยครับผม ส่วนจะกลัวไหมถ้าหน้าเปลี่ยนแล้วแฟนคลับจะจำไม่ได้ ก็เดี๋ยวผมแจ้งเตือนครับว่าอาจจะทำ (หัวเราะ)"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค กลับมาดังไม่ทันตั้งตัว ขำๆ บอกมีโครงการอัพหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook