กันต์ ตอบเคลียร์!! ถูกโยงพิธีกร ก. ซื้อบริการชอบความซาดิสต์

กันต์ ตอบเคลียร์!! ถูกโยงพิธีกร ก. ซื้อบริการชอบความซาดิสต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าจังๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" ที่หลายคนได้พุ่งเป้ามาที่เจ้าตัวเพราะถูกเพจน้องใหม่ตั้งปริศนาพระเอก-พิธีกรอักษรย่อ ก. ตัวสูงใหญ่โหนกแก้มมาเต็มชอบซื้อบริการและใช้ความซาดิสต์

ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอ กันต์ กันตถาวร เจ้าตัวก็รีบออกมายืนยันให้ฟังทันทีว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน แต่พออ่านเนื้อหาแล้วก็เข้าใจว่าต้องการหมายถึงตน แต่ไม่คิดเอาเรื่องอะไร พร้อมมั่นใจแฟนสาว "พลอย" ไม่เข้าใจผิด

ถูกสงสัยว่าเป็นพระเอก-พิธีกร อักษรย่อ ก. ซาดิสต์?
"คือที่เห็นเมื่อสักครู่ เราก็ไม่รู้จะพูดอะไร แต่เอาเป็นว่าไม่ใช่เรา และก็แล้วแต่คนคิดครับ เอาที่สบายใจ"

ในเนื้อหาที่เขียนเขาบอกว่าคล้ายเรา?
"ในเนื้อหาไม่ต้องบอกว่าคล้ายเราครับ ในเนื้อหาคือเรา แต่คือไม่ใช่ผมครับ ส่วนที่เขียนว่าร้องครวญ ถือว่าเป็นความภูมิใจในระดับนึง(หัวเราะ) แต่ไม่ใช่เราแน่ๆ และเรื่องอักษรย่อสำหรับผมไม่ค่อยมายด์เท่าไหร่ ถ้าผมรู้ว่าผมทำอะไรอยู่ หรือถ้าผมรู้ว่าผมไปทำอะไรไม่ดีมา มันก็จะอีกเรื่องนึง"

"เหมือนไม่กี่เดือนก่อน ที่เคยมีข่าวแบบเป็นภาพผมแก้ผ้าในฟิตเนส ผมเห็นก็รู้สึกเหมือนมากแต่ผมไม่เข้าฟิตเนสครับ อันนี้ก็เช่นกัน ผมไม่ไปเที่ยวประเภทนี้เลยครับ"

แล้วในคอมเมนต์ก็ค่อนข้างระบุเป็นตัวเรา?
"ใช่ อันนี้ก็เอาตัวคนที่คอมเมนต์มาแล้วกัน มาเจอผมก็ได้ ผมอยากรู้เหมือนกันว่าใคร"

หลายคนเป็นห่วงความรู้สึกพลอย ว่าที่ภรรยาเรา?
"ผมว่าคนที่แกร่งกว่าผมก็พลอยนี้แหละ จริงๆ ไม่ต้องห่วงครับ สบายใจได้เลย"

คิดว่าพลอยมีโอกาสได้เห็นข่าวนี้ยัง?
"นี่ผมก็เพิ่งเคยเห็น เดี๋ยวผมต้องถามพลอยว่าเคยเห็นยัง ต้องไปบอกเขาล่ะ เพราะเดี๋ยวลั่นหรือวี๊ดขึ้นมาก่อน"

อยากทำความเข้าใจกับคนที่คิดว่าอักษรย่อนั้นเป็นเราไหม?
"ผมว่าพวกนี้เป็นเรื่องของนานาจิตตังครับ ผมพูดได้แค่ว่าไม่ใช่ผม แต่สุดท้ายคนที่จะคิดว่าเป็นผม เขาก็จะคิดว่าเป็นผมอยู่ดี แต่เอาเป็นว่า 7 วัน ผมมีถ่ายรายการ อยู่กับหมา อยู่กับพลอยแค่นี้"

เป็นไปได้ไหม ว่าเพจเขาเพิ่งเปิด เลยสร้างกระแสโดยการเอาชื่อเราใช้?
"ผมไม่เคยไปเลยนะอะไรแบบนี้ แต่ส่วนเพจผมไม่ทราบ ก็แล้วแต่วิจารณญาณ สำหรับถ้าต้องการมีชื่อเสียงในด้านฟอลโล่ คนกดไลก์เยอะๆ ถ้าคิดว่าสบายใจก็แล้วแต่ครับ"

จะเอาเรื่องไหม?
"สำหรับผม ผมไม่ติดใจเอาความ แต่ถามว่าผมจะเข้าไปคอมเมนต์แซวมั้ย คงไม่เพราะสารที่เขาจะสื่อมาหาเราไม่ใช่สารที่ดี ฉะนั้นไม่มีความจำเป็นจะต้องไปเล่นสนุกสนานกับเขา อย่างกับนักข่าวเราจะรู้กันอยู่ ถ้าสนุกคือสนุก ทำข่าวได้งานคือได้งาน"

หรือเพราะความดังจากที่เราเป็นพิธีกร เลยนึกถึงเราเอามาเขียนอักษรย่อ?
"คือถ้ามันเกิดเนื่องจากรายการได้กระแสตอบรับที่ดี อันนี้ก็ขอขอบคุณ แต่คำขอบคุณที่คุณส่งมายังผมแบบนี้ ผมรู้สึกไม่น่ารักอยู่ดี"

ซีเรียสกับการโดนดิสเครดิตแบบนี้ไหม?
"ผมไม่ซีเรียสนะแต่ผมรู้สึกว่าสุดท้ายการให้ร้ายใคร หรือทำให้ใครเกิดความเสียหายในเชิงอะไรแล้วแต่ ไม่ใช่เรื่องดี และไม่ควรจะมีใครทำกับใครทั้งสิ้น"

เจอข่าวประเภทนี้หลายรอบ ชินไหม?
"ก็ชินแล้วครับ คือผมก็อยู่วงการมาสักพักนึงเกือบจะแก่แล้ว เพียงแต่ผมรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้เรื่องราวแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ง่ายมาก เพราะปัจจุบันไทยเราโซเชียลเหลือเกิน เร็วมาก ซึ่งมันต้องมีคนที่เห็นแล้วเชื่อเลย ฉะนั้นถามว่าผมป้องกันหรือแก้ไขอะไรได้ไหม ผมทำไม่ได้ สุดท้ายมันคือวิจารณญาณของทุกคน"

ยืนยันว่าไม่ใช่เรา?
"ไม่ใช่ครับ ผมไม่ซีเรียสนะ แต่เดี๋ยวผมต้องแจ้งคุณพลอยก่อน อย่าตกใจ(ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กันต์ ตอบเคลียร์!! ถูกโยงพิธีกร ก. ซื้อบริการชอบความซาดิสต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook