2 หนุ่มขี้รำคาญ หนวกหูเสียงเบิ้ลเครื่อง ตามไปดักยิงปางตาย

2 หนุ่มขี้รำคาญ หนวกหูเสียงเบิ้ลเครื่อง ตามไปดักยิงปางตาย

2 หนุ่มขี้รำคาญ หนวกหูเสียงเบิ้ลเครื่อง ตามไปดักยิงปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบโจ๋ขี้หงุดหงิด รำคาญเสียงเบิ้ลรถขับผ่านมา คว้าปืนลูกซองไปดักซุ่มรอยิงเจ็บปางตาย สารภาพทุกข้อหา อ้างซื้อปืนมาจากกรุงเทพฯ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าจับกุมตัว นายทวีสิทธิ์ อายุ 20 ปี และ นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หลังได้ร่วมกันใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นก่อเหตุดักยิง นายเจษฎา อายุ 20 ปี ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อคืนวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา กระสุนถูกจุดสำคัญตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวน นายทวีสิทธิ์ หนึ่งในผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เมื่อคืนวันเกิดเหตุตนนั่งดื่มสุราอยู่ในบ้านได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของ นายเจษฎา ขับขี่ผ่านมาหน้าบ้าน และมีการเร่งหรือเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดัง จนเกิดความรำคาญ จึงได้ชวน นายเอ็ม รุ่นน้องในหมู่บ้าน ขี่รถจักรยานยนต์อ้อมไปดักอีกทางของหมู่บ้าน พร้อมกับอาวุธปืนลูกซอง

กระทั่งรอให้ นายเจษฎา ขับขี่รถผ่านมายังจุดที่ดักรออยู่ จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 ครั้ง หลังก่อเหตุก็ได้นำปลอกกระสุนไปเผาไฟแต่ไม่ไหม้ จึงเอาปลอกกระสุนดังกล่าวผูกกับอิฐแดงไปถ่วงน้ำ เพื่อหวังทำลายหลักฐาน ส่วนอาวุธปืนลูกซองก็นำไปฝังดินไว้ข้างหนองน้ำ แต่สุดท้ายไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุและติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

นายทวีสิทธิ์ ยังสารภาพอีกว่า อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตนเองซื้อมาจากกรุงเทพฯ ในราคา 5,000 บาท ช่วงที่ตนทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืน และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook