ส้ม - วู้ดดี้ ยืนยันไม่แตกคอและไม่ทิ้งกัน สัญญารายการที่วู้ดดี้ทำไว้ หมดสิ้น มิ.ย.

ส้ม - วู้ดดี้ ยืนยันไม่แตกคอและไม่ทิ้งกัน สัญญารายการที่วู้ดดี้ทำไว้ หมดสิ้น มิ.ย.

ส้ม - วู้ดดี้ ยืนยันไม่แตกคอและไม่ทิ้งกัน สัญญารายการที่วู้ดดี้ทำไว้ หมดสิ้น มิ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสข่าวลือที่ออกมาว่า บริษัท วู้ดดี้เวิลด์ ที่นำทัพโดย วู้ดดี้ และ ส้ม ณัชพร สองเพื่อนซี้ที่บุกเบิกก่อร่างสร้างรายการจนโด่งดังขึ้นมา ทั้ง วู้ดดี้เกิดมาคุย และ ตื่นมาคุย แตกคอกันด้วยเรืองของธุรกิจรายการ 

แต่ก่อนหน้านี้รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ได้อำลาจอไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่ง วู้ดดี้ ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าอยากมาลุยงานออนไลน์มากขึ้น

เหตุนี้เองรึเปล่ากลายเป็นกระแสข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่าเพื่อนซี้สองคนแตกคอกัน เพราะ รายการตื่นมาคุย ในปัจจุบันเป็นการนำทัพดูแลโดย ส้ม ณัชพร อย่างเต็มตัวพร้อมกับทีมงานใหม่และบริษัทใหม่

ซึ่งเรื่องราวดูดึงมาดราม่าโดยไม่ได้ตั้งใจ ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้ติดต่อสัมภาษณ์ ส้ม ณัชพร โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดว่า

ความจริงจาก ส้ม ณัชพร

Orangedrama

"ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ไม่ใช่เลยนะคะ ตอนแรกที่ วู้ดดี้ เห็นเขาก็เฮิร์ตนึกว่าส้มไปให้สัมภาษณ์หรือเปล่า แต่ส้มบอกไปแล้วว่าไม่ใช่"

"ส้มกับวู้ดดี้เป็นเพื่อนกันมา 20 ปี ก็มีข่าวลือมาผิดๆ ถูกๆ แต่ส้ม เชื่อใจวู้ดดี้ว่าจะไม่เชื่อข่าวลือพวกนั้นเพราะเราคบกันมานานเรารู้จักกันดี"

"เรื่องจริงคือส้มไม่ได้ไปขอดีลให้วู้ดดี้ยกรายการเช้าให้ ส้มเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ตอนเดือนธันวาคม วู้ดดี้ โทรมาบอกยกรายการให้  การที่มีคนเอาข่าวลือไปลงแบบผิดๆ ส้มอาจจะเสียเพื่อนได้"

"ส้มเข้ามาเต็มตัวกับทีมใหม่เมื่อเดือนมีนาคมนี่เอง เรตติ้งสูงขึ้นด้วย วู้ดดี้ก็ยังเป็นพิธีกรเหมือนเดิม แล้วเราจะตีกันได้อย่างไร"

"ตอนนี้ส้มเปิดบริษัทชื่อว่า orangemama อยากให้ฝากติดตามเร็วๆ นี้ค่ะ รายการตื่นมาคุยจะมีข่าวใหญ่เร็วๆ นี้" 

เปิดความจริงจากวู้ดดี้

Woodytalk

ทางด้าน วู้ดดี้ เปิดเผยกับ Sanook News ว่า ข่าวลื่อที่มีสื่อลงว่า วู้ดดี้ "ทิ้งเพื่อนไว้" ขอยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งเพื่อน แต่ความตั้งใจของวู้ดดี้ คือ อยากให้เพื่อน (ส้ม) ได้ทำรายการด้วยสไตล์ของตัวเองดูว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งเดือนเมษายนที่ผ่านมา วู้ดดี้ เดินทางต่างประเทศตลอด ไปอเมริกา  ดังนั้นรายการที่ออกอากาศในช่วงนั้นก็เป็นความตั้งใจให้เพื่อนสร้างสรรค์รายการตามสไตล์ของเค้าดูบ้าง และ สัปดาห์นี้ก็มีนัดกันว่าจะเข้าไปจัดรายการ สำหรับ รายการที่วู้ดดี้ ทำไว้กับทางสถานี จะสิ้นสุดเดือน มิถุนายน 2560 นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook