จับลูกชายฆ่าแม่ เผยแม่สั่งเสียพ่ออย่าแจ้งตำรวจ

จับลูกชายฆ่าแม่ เผยแม่สั่งเสียพ่ออย่าแจ้งตำรวจ

จับลูกชายฆ่าแม่ เผยแม่สั่งเสียพ่ออย่าแจ้งตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายธงชัย อายุ 36 ปี ชาวตำบลเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ทำร้ายร่างกาย นางอัมพร ซึ่งเป็นมารดาจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด (9 พ.ค.) พลตำรวจโทสุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการกองปราบปราม และเจ้าหน้าที่กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามนำตัวนายธงชัย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ มาแถลงผลการจับกุม หลังจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ซึ่งนายธงชัย ยอมรับว่า ลงมือก่อเหตุจริงแล้วหลบหนีไป ก่อนที่จะมีผู้นำมารดาส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่มารดาทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา และจากการชันสูตรศพ พบบาดแผลพกช้ำหลายตำแหน่ง อาทิ บริเวณหนังศีรษะใบหน้า ลำคอ หน้าอก แผ่นหลัง และตามตัวจำนวนมาก

นายธงชัย รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุเพราะน้อยใจที่บิดามารดาไม่ชอบแฟนของตนเอง ประกอบกับก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าและดื่มสุราเข้าไป จึงมีอาการมึนเมาและเมื่อมีปากเสียงกับบิดามารดา ก็ขาดสติ เข้าไปทำร้ายร่างกายมารดา

อย่างไรก็ตาม นายธงชัยเปิดเผยด้วยว่า ก่อนหน้านี้บิดาได้เล่าให้ฟังว่าขณะที่มารดาได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้บอกกับบิดาของนายธงชัย ว่าไม่ต้องไปแจ้งตำรวจเพราะเกรงว่านายธงชัย จะถูกตำรวจจับกุม เนื่องจากผู้ตายรักนายธงชัยเป็นอย่างมาก

 หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะส่งตัวนายธงชัยไปดำเนินคดีที่ สภ. เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook