ตร.คุมหนุ่มเลือดร้อนไล่ยิงกระบะ ฉุนกลับรถกะทันหัน

ตร.คุมหนุ่มเลือดร้อนไล่ยิงกระบะ ฉุนกลับรถกะทันหัน

ตร.คุมหนุ่มเลือดร้อนไล่ยิงกระบะ ฉุนกลับรถกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.สภ.วังน้อย คุมหนุ่มเลือดร้อน ไล่ยิงกระบะ ถ.โรจนะ อ้างโมโหคู่กรณีกลับรถกะทันหัน

พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สามารถ แก้วมณี ผกก. สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกันจับกุมตัว นายณรงค์ หรือ หวัง ไวยาซีน อายุ 45 ปี เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงรถกระบะบนถนนโรจนะช่วงบริเวณจุดกลับรถหน้าสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาควังน้อย ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รถกระบะได้กลับรถตัดหน้ารถเก๋งอีกคัน จากนั้นรถเก๋งได้ขับรถไล่ติดตาม ไปมุ่งหน้าไปทาง อ.วังน้อย โดยตลอดทางได้ใช้อาวุธปืนยิง จนถึงบริเวณต่างระดับวังน้อย-ธัญญะ รถเก๋งได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่จนรถกระบะได้รับความเสียหาย จากนั้นรถเก๋งได้เบี่ยงซ้าย มุ่งหน้าไปทางถนนพหลโยธิน จ.สระบุรี หลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้พร้อมของกลางอาวุธปืน ขนาด.38 แบบไทยประดิษฐ์ และรถเก๋งที่ขับขี่ในวันเกิดเหตุ หลังสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณถนนโรจนะ

นายณรงค์ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ ตนเองอยู่ระหว่างเดินทางไปบ้านแม่ที่ อ.วังน้อย มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถกระบะได้กลับรถกะทันหันตนเองเกิดความโมโหมาก จึงได้ขับรถติดตามไป ใช้อาวุธปืนยิง 2 นัดแล้วขับรถหลบหนีไป เอาอาวุธปืนไปทิ้งข้างทางก่อนถึงบ้านแม่ จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ส่วนอาวุธปืนซื้อมาเก็บไว้ป้องกันตัวนานมากแล้ว ก่อนหน้านี้เคยมีอาชีพขับรถบรรทุก 10 ล้อ ตกงานมาได้ประมาณ 1 เดือน

พ.ต.อ.ณพล กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากคลิปที่พลเมืองดีถ่ายไว้ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ แล้วพบว่าผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงหวังผล ที่จะทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือถึงแก่ความตาย จึงตั้งข้อหาพยายามฆ่า พกพา และใช้อาวุธปืนไปในที่และทางสาธารณะ ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook