เหมือนจริงมาก! จระเข้โผล่ในคลอง ที่แท้เป็นของปลอม

เหมือนจริงมาก! จระเข้โผล่ในคลอง ที่แท้เป็นของปลอม

เหมือนจริงมาก! จระเข้โผล่ในคลอง ที่แท้เป็นของปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวโซเชียลมีเดียฮือฮาหลังมีการแชร์ภาพจระเข้โผล่ในคลองใกล้กับท่าน้ำบ้านหลังหนึ่ง ด้านเจ้าของชี้แจงเป็นจระเข้จำลอง

จากกรณีทีมีการแชร์ภาพในโซเชียลมีเดียว่า มีจระเข้ตัวใหญ่ปรากฏตัวลอยอยู่ในคลองใกล้กับท่าน้ำของบ้านหลังหนึ่ง โดยเห็นเป็นส่วนหัว ส่วนลำตัว และส่วนหางโผล่พ้นผิวน้ำ สร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็น จนมีการแชร์ภาพดังกล่าวออกไปเป็นวงกว้าง

ล่าสุดก็มีการเฉลยออกมาแล้วว่าจระเข้ดังกล่าวเป็นของปลอม ผลงานการปั้นของนายกุลพัฒน์ ธนภัทรวงศ์ษา อายุ 45 ปี และเป็นผู้ถ่ายรูปดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเก็บไว้ โดยนายกุลพัฒน์ เปิดเผยว่า ตนจบการศึกษาจากโรงเรียนไทยวิจิตรศิลป์ กทม. และเคยทำงานเบื้องหลังให้กับบริษัทโฆษณามาก่อน จึงมีความสามารถพิเศษในการออกแบบ หลังจากกลับมาอยู่บ้านที่จังหวัดสุโขทัย ก็คิดออกแบบปูนซีเมนต์หล่อเป็นรูปจระเข้ เพื่อเอาใส่ในบ่อปลาคาร์ฟที่บ้านให้ดูแปลกตาและสวยงาม โดยได้นำชิ้นส่วนปลอมของจระเข้ 3 ชิ้นคือส่วนหัว ลำตัว และส่วนหาง เอามาวางบนแท่งอิฐริมคลองใกล้บ้านของตน เมื่อถึงเวลาน้ำขึ้นก็จะดูเหมือนเป็นจระเข้ลอยคออยู่บริเวณนั้นนั่นเอง ซึ่งในตอนแรกที่เห็นข่าวก็ตกใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าจะมีคนแชร์ภาพออกไป จึงติดต่อผู้สื่อข่าวเพื่ออธิบายข้อเท็จจริง

นอกจากนั้นนายกุลพัฒน์ ยังเปิดเผยอีกว่า หากใครสนใจจะสั่งซื้อไปประดับบ่อเลี้ยงปลา ก็สามารถที่จะติดต่อให้ผลิตได้ ที่สำคัญจระเข้จำลองนี้ยังป้องกันหัวขโมยได้ เพราะหากมองผิวเผินจะคล้ายกับจระเข้ของจริง 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook